Đã có phán quyết cuối cùng cho những kẻ vu khống Park Yoochun tấn công tình dục

Kênh 14 - 17/01/2017, 14:39

Mức án cuối cùng cho người phụ nữ cáo buộc sai Park Yoochun (JYJ) xâm hại tình dục và đồng phạm đã được tòa án đưa ra.

Theo tin từ Yonhapnews, vụ kiện tấn công tình dục gây chấn động châu Á suốt năm 2016 của Park Yoochun (JYJ) đã chính thức đi đến kết thúc với phán quyết cuối cùng của tòa án được đưa ra vào ngày 17/1 vừa qua. Thẩm phán Choi Jong Jin đã đưa ra phán quyết có lợi cho Park Yoochun ở phiên xử đầu tiên của vụ án, kết án người phụ nữ đầu tiên tố cáo nam ca sĩ họ Park tấn công tình dục mình trong nhà vệ sinh - tức cô Lee - 2 năm tù giam. Người đàn ông Hwang - anh họ cô Lee - bị kết án 2 năm 6 tháng tù giam, trong khi bạn trai của cô này nhận án phạt 1 năm 6 tháng tù giam.

 - Ảnh 1.

 

Thẩm phán Choi Jong Jin nói thêm, "Nhà tắm của cơ sở giải trí người lớn, hiện trường nơi cô Lee khẳng định bị xâm hại tình dục có một ổ khóa bên trong. Dựa theo dữ kiện này, khó có thể hiểu được tại sao cô Lee không tự rời khỏi nhà tắm để kêu cứu. Kể cả sau khi Lee rời khỏi nhà tắm, cô này vẫn đi chơi cùng bạn bè của Park Yoochun. Thậm chí sau khi nam ca sĩ rời đi, cô Lee vẫn bị bắt gặp cười đùa và nói chuyện vui vẻ với bồi bàn. Những thông tin này góp phần tăng thêm tính xác thực cho nghi vấn lời buộc tội của Lee là sai sự thật".

"Chính vì sự cố này, hình ảnh của Park Yoochun đã bị ảnh hưởng, khiến anh giống như tội phạm tình dục. Điều này cũng gây ra thiệt hại về kinh tế, thiệt hại không thể khắc phục được về hình ảnh của Yoochun trước công chúng và tương lai của anh trong cương vị là một người nổi tiếng. Dựa vào việc các bị cáo không cố gắng sửa sai, liên tục đưa ra cũng lời bào chữa vô lý, họ xứng đáng nhận hình phạt thích đáng", vị thẩm phán bổ sung.

 - Ảnh 2.

 

Trước đó vào ngày 11/7, Sở cảnh sát quận Gangnam, Seoul tuyên bố nam ca sĩ, diễn viên Park Yoochun vô tội ở cả 4 cáo buộc xâm hại tình dục vì cảnh sát không thể xác định được liệu có hành vi bạo lực hay không. Ngày 4/8, Sở cảnh sát Seoul đã triệu tập bắt giữ cô A, bạn trai và anh họ của cô vì tội cáo buộc sai sự thật, tống tiền Yoochun và tiêu hủy bằng chứng.

Nguồn: Soompi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất