Vân thú nhận chuyện bị cắt bỏ buồng trứng, và đây là phản ứng bất ngờ của mẹ Sơn!

Afamily - 27/06/2017, 19:45

Chẳng những không trách móc Vân, mà mẹ của Sơn còn làm khán giả "Sống chung với mẹ chồng" bất ngờ vì những lời lẽ thấu tình đạt lý này!

Tập 33 của phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng sẽ lên sóng vào lúc 20g45 ngày 28/6/2017. Đến thời điểm hiện tại, khán giả vẫn "trông đứng trông ngồi" những tình tiết liên quan đến kết phim. Vì nàng dâu Minh Vân (Bảo Thanh) vẫn chưa có bất cứ quyết định nào trong việc sẽ đến bên Sơn (Việt Anh) hay Thanh (Anh Dũng). Nhưng dựa vào những diễn biến đã xảy ra, khán giả màn ảnh nhỏ đang mong đợi Vân lựa chọn Sơn chứ không phải gã chồng nhu nhược Thanh.

 

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

Vân và mẹ của Sơn đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn khi cùng nhau đi chùa.

Trong đoạn clip hé lộ tình tiết vừa được ekip sản xuất tung ra, trích đoạn Vân gặp mẹ Sơn để nói chuyện đã được thể hiện rõ ràng, cụ thể hơn. Đó là vào một ngày đẹp trời nọ, mẹ Sơn rủ Vân cùng đi chùa với mình. Sau đó, bà thuyết phục cô hãy chấp nhận tình cảm của Sơn. Mẹ Sơn nói rằng: "Chẳng lẽ vì con không đáp lại tình cảm của Sơn mà bác giận con sao. Con người ta gặp nhau là do cái duyên, sống với nhau, yêu nhau lại là cái nợ. Con với Sơn yêu nhau, sống với nhau lại là cái nợ. Con với Sơn có duyên nhưng không có nợ, làm sao bác trách con được".

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

Đáp lại lời bà, Vân nói: "Trong đời mình có lẽ con sẽ không gặp được người đàn ông tốt như anh Sơn. Chúng con đã gặp nhau, đi lướt qua nhau rồi lại gặp nhau. Nhưng có lẽ, giữa con và anh Sơn chỉ có duyên thôi bác ạ. Con đã nghe anh Sơn kể về cuộc hôn nhân tan vỡ. Thật tâm con chỉ mong anh ấy gặp được người phụ nữ hoàn hảo và có được hạnh phúc".

Nghe Vân bộc bạch, mẹ Sơn cũng chẳng ngại ngần nói tiếp: "Từ khi Sơn phát hiện vợ nó ngoại tình, kể từ đó nó khép lòng lại, bao nhiêu năm trời không yêu ai cả. Vân! Từ khi nó gặp được con, mẹ biết con trai mẹ thật sự rung động. Mẹ cũng như con trai mẹ, rất quý trọng con. Con có thể không thể làm người yêu của Sơn, mẹ cũng có thể không làm mẹ chồng của con. Nhưng trong lòng mẹ lại rất quý con. Chúng mình có thể tâm sự, nói chuyện với nhau như mẹ và con gái vậy. Nếu con có nỗi buồn, được chia sẻ thì trong lòng cũng thấy nhẹ nhõm con gái ạ".

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 

Đến nước này, Vân chỉ còn cách thú nhận rằng cô từng bị tai nạn và phải cắt mất 1 bên buồng trứng. Vì lo sợ không sinh được con nên Vân chẳng dám đến bên Sơn. Nhưng bất ngờ thay, mẹ Sơn lại đáp rằng: "Con cái là lộc trời cho. Vả lại bây giờ y học phát triển lắm, có rất nhiều cách. Con đừng lo nghĩ nhiều quá, quan trọng là tình cảm 2 đứa dành cho nhau".

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

 

Việc mẹ Sơn dễ dàng chấp nhận chuyện Vân có thể không sinh được con làm khán giả không khỏi bất ngờ. Liệu rằng với những lời lẽ thấu tình đạt lý như vậy, Vân sẽ bỏ qua mặc cảm quá khứ để đến bên Sơn? Câu trả lời sẽ có trong tập 33 Sống chung với mẹ chồng , được phát sóng lúc 20g45 ngày 28/6/2017 trên kênh VTV1.

Theo Shindo/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất