Tập 31 vừa lên sóng, Sống chung với mẹ chồng bị phát hiện lỗi "to nhất lịch sử phim Việt"

Go News - 23/06/2017, 14:04

Những chi tiết có cũng được không có cũng chẳng sao lại được đoàn phim ưu ái xuất hiện trong tập 31 nhưng không hề khiến khán giả thấy hài lòng.

 

Trong tập 31 Sống chung với mẹ chồng, chi tiết đón bé Đậu Phộng xuất hiện trong kí ức của bà Điều nhưng dường như phân cảnh này là cảnh quay được sản xuất thêm, sau khi nhà đài bị khán giả phản ứng. Đây được cho là phân cảnh được quay bổ sung để chiều lòng khán giả của nhà sản xuất.

Nhiều chi tiết bị bắt lỗi như tóc của Trang, bà Điều đều khác biệt hoàn toàn so với tập trước. Nhiều người xem lại phàn nàn cho rằng ê-kip có lẽ đã phải sản xuất quá vội để cắt dựng lại, thêm vào tập 31 cho vừa lòng người xem.

Tóc bà Điều bạc trắng cả đầu giờ bỗng dưng thành đen, gương mặt cũng có sự thay đổi
 

Tóc Trang vốn thắng thì giờ lại có nếp uốn?
 

Vân đã cuộc gặp với em gái Tùng, trong cuộc trò chuyện này, Vân thừa nhận Trang đã có nhiều lần ứng xử chưa khéo với mẹ chồng.

Tuy nhiên, một lần nữa, khán giả lại nhận ra phân đoạn này vô cùng thừa thãi, dường như lại là một phân cảnh được quay thêm để lấp vào, mục đích kéo dài thêm một tập phim như đã công bố.

Cảnh quay quan trọng thì hiếm hoi, cảnh khán giả không mong đợi lại được lấp vào để câu giờ
 

Trong số các chi tiết quan trọng được chờ đợi, chỉ duy nhất có phân cảnh Sơn cầu hôn Vân nhưng bị cô từ chối được nhiều khán giả đánh giá là đắt giá nhất tập 31. Việc cắt dựng của ê-kip sản xuất Sống chung với mẹ chồng lại là đề tài gây tranh cãi sau khi tập 31 phim lên sóng.

'Cảm giác nhà đài đang cố tình thêm thắt chi tiết thừa để câu giờ cho bộ phim này, tập 33 phát sinh không biết có hay không chứ tập 31 chẳng có gì đáng xem' - một khán giả bình luận.

 

Các cảnh quay Diệp và bà Phương thực tế cũng chỉ được quay cách đây vài ngày
 

Ngoài ra nhiều khán giả cũng phát hiện phân đoạn Diệp và bà Phương cùng nhau đi siêu thị, ăn uống thật ra cũng chỉ là cảnh quay bổ sung của ê-kip, chỉ vừa được thực hiện cách đây vài ngày. Theo đó, Diệp trong tập 31 lại để tóc ngắn dù tập 30 tóc cô vẫn dài, xong đến tập 32 như trailer lại có tóc dài. Người xem cũng liên tiếp đặt câu hỏi tại sao Diệp lại vẫn chưa sinh con dù đã sau 1 năm lấy Thanh như diễn biến thời gian mà phim đang sắp đặt?

Việc nhà đài sản xuất thêm các phân cảnh để đáp ứng đúng thị hiếu khán giả là một tín hiệu tốt khi ý kiến người xem đã được lắng nghe. Nhưng có lẽ, ê-kip sản xuất nên chuẩn bị kĩ lưỡng để không bị khán giả bắt lỗi như thế này!

Theo Đào Duy Tài/Baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất