Ứng viên sáng giá cho Hoa hậu Hoàn vũ - Ngọc Nữ bị khiển trách vì không trung thực

Afamily - 22/10/2017, 14:04

Nhìn thấy cảnh Ngọc Nữ vi phạm quy định ở "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ 2017", Á hậu Lệ Hằng đã khiển trách ngay lập tức.

 

Tập 4 của chương trình truyền hình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa khép lại với chiến thắng kép dành cho cặp đôi Mâu Thủy - Hoàng Thùy. Ở tập này, 70 thí sinh sẽ cùng với host Lệ Hằng trải qua các phần thi với chủ đề Tôi phong cách.

Đầu tiên, các cô gái phải thực hiện thử thách make up đồng đội trong thời gian 35 phút. Sau đó, ban tổ chức sẽ chọn ra 35 cô gái xuất sắc nhất để bước vào phần thi phối trang phục. Là một trong 35 cô gái may mắn có mặt ở phần thi trang phục, thí sinh Ngọc Nữ được nhiều kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện". Bởi tính cho đến thời điểm hiện tại, Ngọc Nữ là một trong những cô gái được đánh giá cao nhất Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

  - Ảnh 2.

Á hậu Lệ Hằng khiển trách Ngọc Nữ vì thí sinh này vi phạm nội quy.

Tuy nhiên, ngược lại với sự quan tâm, ủng hộ, Ngọc Nữ đã phạm sai lầm khiến Á hậu Lệ Hằng nổi giận. Chẳng là yêu cầu của phần thi trang phục là Ngọc Nữ phải lựa chọn và phối trang phục theo chủ đề mà ban tổ chức đưa ra. Thời gian cho phần thi này là 10 phút, khi hết thời gian quy định, các cô gái không được làm thêm bất kỳ điều gì nữa.

  - Ảnh 3.

Khoảnh khắc Ngọc Nữ bất chấp quy định của ban tổ chức để thay đổi trang phục.

Dẫu vậy, Ngọc Nữ không làm đúng quy định, cô đã bất chấp thời gian quy định để chạy đến quầy trang phục thay đổi chiếc áo hoa thành áo sơ mi trắng. Nhận ra thái độ thiếu nghiêm túc của Ngọc Nữ, Lệ Hằng đã khiển trách ngay tại chỗ: "Thời gian là cái mức quy định đã đặt ra cho tất cả các thí sinh ngày hôm nay. Số báo danh 346, em đã vi phạm quy định của phần thi này. Khi đã hết thời gian em đã quay lại và thay đúng chiếc áo này. Và em biết không, chiếc áo hoa kia mới là điểm cộng dành cho em chứ chẳng phải chiếc áo sơ mi này. Em làm sai đề. Và một điểm sai đề nữa là em không trung thực ngay từ ban đầu. Số báo danh 346, em phải rút kinh nghiệm cho mình".

  - Ảnh 4.

 

  - Ảnh 5.

Ngọc Nữ bị chê bai thì có thái độ thiếu trung thực.

Nhận đươc những lời chia sẻ này, Ngọc Nữ cho biết: "Tôi đã lăn tăn suy nghĩ rất nhiều. Tôi lăn tăn giữa 2 chiếc áo, không biết chọn cái nào. Và cuối cùng tôi đã làm một điều cực kỳ không nên. Tôi đã rút ra được nhiều bài học cho bản thân mình, đầu tiên đó là tính trung thực, thứ hai nữa là tính quyết đoán".

theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất