Thật bất ngờ, Hoàng Thùy không phải là thí sinh được nhắn tin bình chọn nhiều nhất "Hoa hậu Hoàn vũ VN"

Kênh 14 - 19/10/2017, 17:34

Hoàng Thùy chỉ dừng chân ở vị trí thứ 3, còn người dẫn đầu lượng tin nhắn bình chọn tại "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" chính là...

Hoàng Thùy và Mâu Thủy là hai gương mặt được đánh giá có lượng fan hùng hậu nhất tại "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017", bằng chứng là khi bức ảnh profile của cả 2 được tung lên fanpage của chương trình đã nhận được lượt like cực khủng và Hoàng Thùy cũng chính là người chiến thắng và ẵm luôn giải thưởng 10 triệu tiền mặt với 135.000 lượt like, 112.000 lượt bình luận và 24.700 lượt chia sẻ.

Những tưởng với lượng fan khủng như vậy thì cả 2 sẽ tiếp tục nhận được vị trí cao trong cuộc đua bình chọn bằng tin nhắn. Nhưng không, số tin nhắn bình chọn của Hoàng Thùy cũng chỉ vừa đủ để cô lọt vào top 5 chứ không quá cao, còn Mâu Thủy thì "mất hút" trong bảng bình chọn này.

Thật bất ngờ, Hoàng Thùy không phải là thí sinh được nhắn tin bình chọn nhiều nhất Hoa hậu Hoàn vũ VN - Ảnh 1.

 

Thật bất ngờ, Hoàng Thùy không phải là thí sinh được nhắn tin bình chọn nhiều nhất Hoa hậu Hoàn vũ VN - Ảnh 2.

Hoàng Thùy chỉ đứng thứ 3, Mâu Thủy thì mất hút

Người vượt mặt 2 cái tên đình đám, đứng đầu bảng bình chọn bằng tin nhắn chính là thí sinh Hoàng Như Ngọc. Có lợi thế về tiếng Anh vì là du học sinh ở Mỹ 5 năm, thí sinh Hoàng Như Ngọc đã lọt vào top 13 bước vào phần thi ứng xử ở tập 3 "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" với tâm thế tự tin nhất và thoải mái giao tiếp, trò chuyện cùng khách mời.

Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1998 còn sở hữu một gương mặt xinh đẹp cùng hình thể chuẩn với chiều cao 1m73, số đo ba vòng: 85-66-96.

Thật bất ngờ, Hoàng Thùy không phải là thí sinh được nhắn tin bình chọn nhiều nhất Hoa hậu Hoàn vũ VN - Ảnh 4.

Hoàng Như Ngọc

Và có lẽ với phần thi khá ấn tượng ở tập 3 đã giúp Như Ngọc tăng tốc, vượt lên vị trí dẫn đầu trong cuộc đua bình chọn bằng tin nhắn. Xem ra, fan của Hoàng Thùy, Mâu Thủy và các thí sinh khác nên dè chừng Như Ngọc từ bây giờ đi là vừa rồi!

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất