Hoàng Thùy, Mâu Thủy bị loại ở thử thách cầm dao nĩa "kiểu hoa hậu"

Ione - 16/10/2017, 13:30

Lúng túng trong việc sắp xếp đồ trên bàn tiệc, cách ngồi, ăn sao cho duyên dáng, hai thí sinh được kỳ vọng bị loại ở thử thách đầu.

hoang-thuy-mau-thuy-bi-loai-o-thu-thach-cam-dao-nia-kieu-hoa-hau

Trong tập 3 "Tôi thanh lịch" của show Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, các thí sinh được học về kỹ năng giao tiếp, ứng xử theo chuẩn mực của một hoa hậu dưới sự hướng dẫn của bà Võ Thị Xuân Trang - Hiệu trưởng trường John Robert Powers và ông Phạm Minh Hữu Tiến - Thành viên hội đồng chuyên môn Thẩm mỹ học. 

Sau buổi học, các cô gái tham gia thử thách cùng bà Xuân Trang và hoa hậu Phạm Hương. Mặc dù đã được dạy các kỹ năng trong buổi học nhưng nhiều thí sinh vẫn lúng túng và chưa thể hiện tốt như yêu cầu.

hoang-thuy-mau-thuy-bi-loai-o-thu-thach-cam-dao-nia-kieu-hoa-hau-1

Việc sắp xếp thìa cho từng món ăn, nĩa, ly, khăn ăn… theo đúng quy cách làm khó không ít thí sinh. Nhiều cô gái mắc lỗi để sai thứ tự của các món đồ trên bàn tiệc.  

hoang-thuy-mau-thuy-bi-loai-o-thu-thach-cam-dao-nia-kieu-hoa-hau-2

Kể cả những người đẹp từng nhiều lần tham dự những buổi tiệc sang trọng như Mâu Thủy cũng gặp lúng túng. Cô bị trừ 2 điểm vì để thìa tráng miệng và ly rượu không đúng vị trí.

hoang-thuy-mau-thuy-bi-loai-o-thu-thach-cam-dao-nia-kieu-hoa-hau-3

Cô gái lai Phi đang gây chú ý Huỳnh Tiên thì "xanh mặt" vì bị trừ đến 3 điểm do mắc phải 3 lỗi sai.

hoang-thuy-mau-thuy-bi-loai-o-thu-thach-cam-dao-nia-kieu-hoa-hau-4

Hoàng Thùy có cách cầm dao, nĩa khá chuẩn, tuy nhiên cô vẫn không lọt vào Top 13 thí sinh thực hiện thử thách tốt nhất để được bước vào vòng 2.

hoang-thuy-mau-thuy-bi-loai-o-thu-thach-cam-dao-nia-kieu-hoa-hau-5

Bên cạnh quy tắc ăn uống, cách ngồi thanh lịch cũng khiến nhiều thí sinh bị trừ điểm vì không đúng quy tắc, chứng tỏ để thanh lịch được theo đúng chuẩn mực của một hoa hậu hoàn toàn không phải điều dễ dàng.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất