Mai Ngô quyết định tiết lộ lý do dừng thi và những góc khuất của Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Afamily - 13/10/2017, 17:58

Trong bức thư, Mai Ngô chia sẻ về lí do mình dừng cuộc thi cũng như về những góc khuất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

 

Cách đây ít phút trên mạng xã hội bất ngờ đăng tải nguyên văn bức thư tay được cho là của Mai Ngô gửi lên Bộ Văn hóa Thể Thao và Du lịch. Nội dung của bức thư là xin rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đồng thời trình bày rõ những lý do.

Trong bức thư được cho là của Mai Ngô còn tiết lộ những góc khuất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Theo người đăng tải thì "lá thư này được một thành viên trong ban tổ chức cuộc thi tuồn ra ngoài".

Trong bức thư, Mai Ngô đã gửi lời cám ơn đến BTC Miss Universe Vietnam vì đã cho cô cơ hội bước vào top 70 của cuộc thi năm nay. Bản thân Mai Ngô thừa nhận mình có những sai sót nhỏ trong việc sắp xếp công việc làm ảnh hưởng tới thời gian ghi hình của chương trình. Mai Ngô cũng khẳng định, cô biết những rắc rối của bản thân nên đã chủ động liên hệ với ban tổ chức chương trình và làm đơn xin phép về vấn đề khắc phục thời gian của mình.

Mai Ngô gửi thư cho Bộ VH-TT&DL, tiết lộ lý do dừng thi và những góc khuất của Hoa hậu Hoàn vũ 2017 - Ảnh 1.

 

Cô cũng khẳng định với tinh thần tham gia cuộc thi hết mình cô luôn đáp ứng đủ các yêu cầu của cuộc thi.

Tuy nhiên theo Mai Ngô, trong quá trình ghi hình phần thi phụ Thử thách catwalk với trang phục váy dạ hội, cô đã chủ động xin phép "giám khảo có thẩm quyền" ra ngoài để luyện tập thêm. Thời điểm đó, Mai Ngô cũng đã nhận được lời cho phép từ phía giám khảo. Tuy nhiên, sau đó, người đẹp lại bị kỷ luật và phạt không được phép tham gia thử thách kế tiếp.

Cô cho biết ngay sau khi biết mình bị phạt cô đã viết bản tường trình thắc mắc về chuyện này từ ngày 23/9/2017 nhưng hai ngày trôi qua cô vẫn không nhận được phản hồi.

Bên cạnh vấn đề cá nhân, Mai Ngô cũng trình bày thêm những góc khuất trong khâu tổ chức của cuộc thi. Người đẹp chỉ ra khá nhiều vấn đề đặc biệt là chuyện tổ chức ghi hình không hợp lý ảnh hưởng tới sức khỏe thí sinh và thái độ của những người hướng dẫn thí sinh.

Mai Ngô gửi thư cho Bộ VH-TT&DL, tiết lộ lý do dừng thi và những góc khuất của Hoa hậu Hoàn vũ 2017 - Ảnh 2.

Mai Ngô chia sẻ về những góc khuất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Cụ thể người đẹp viết:

"- Ban tổ chức chỉ đột xuất đưa ra các bản cam kết rồi bắt ký, không giải thích tỏa đáng, hướng dẫn cụ thể gây hoang mang, ảnh hưởng tinh thần, hình ảnh của các thí sinh khi tham gia.

- Lịch trình dự kiến chính thức không được thông báo rõ ràng, thường làm việc ghi hình từ rất sớm và kết thúc muộn. Tiến độ cuộc thi chậm ảnh hưởng tới tinh thần, sức khỏe.

- Ăn uống không đúng khung giờ.

- Mọi động thái của những người làm việc trực tiếp với thí sinh ảnh hưởng, cản trở, tâm lý tác động gián tiếp đến phần thi của thí sinh."

Ngay sau khi những bức thư này được đăng tải trên mạng xã hội, Mai Ngô cũng xác nhận đây chính là thư của mình viết vào ngày 25/9/2017 với một tờ báo điện tử.

Hiện tại, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về những vấn đề mà Mai Ngô đề cập.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất