Bị dư luận chỉ trích, Mai Ngô đang sống thế nào?

10/10/2017, 11:42

Học trò Lan Khuê dành thời gian đi phượt và chia sẻ dòng trạng thái: "Dù rằng đời mình thích hoa hồng, kẻ thù bắt ta ôm cây súng... ta ôm luôn".

Mai Ngô đang là thí sinh gây nhiều tranh cãi nhất trong cuộc thi Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khi tỏ thái độ khó chịu với giám khảo Phạm Hương và Võ Hoàng Yến. Cô bị nhiều đồng nghiệp như MC Phan Anh, Hoa hậu Thân thiện Dương Mỹ Linh... và nhiều khán giả lên tiếng và chỉ trích vì thái độ sống.

Thái độ của Mai Ngô tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2017.

Trước sự công kích của dư luận, người đẹp được cho là đã rời khỏi cuộc thi sau khi tập 2 lên sóng. Trước đó vài ngày, Mai Ngô đã đăng tải trạng thái ... khá bức xúc đồng thời dành thời gian đi du lịch để cân bằng lại trạng thái.

Bên cạnh đó, học trò Lan Khuê còn chia sẻ việc chương trình cố tình "dìm" cô xuống tại cuộc thi với nhiều chiêu trò. 

"Bước đường đời thời chưɑ tới giống nước cờ νẫn thường chơi. Khi họ xem ước mơ và hoài bão của người khác chỉ là một thời cơ, chiêu trò lợi dụng. Khi những biến chuyển đều dần trở nên bất lợi, cho đến lúc bản thân cảm thấy dần bất lực trong mọi việc, thì tôi cũng vẫn lạc quan, tiếp tục ƙiên nhẫn đợi  "chuуện gì tới nó tới, chuyện nó ƙhông tới ,Tôi νẫn còn đợi  chỉ là nó chưa tới nơi !".

Mới đây, chân dài 9X chia sẻ bức ảnh đi phượt tại một vùng đất mới, khiến nhiều người tò mò. 

Mai Ngô cực "chất chơi" tự tin lái mô tô đi phượt.

Cô nàng chia sẻ: "Tạm dừng chân, là để sẵn sàng bứt phá ở chặng đua mới".

Những hình ảnh thường ngày được cô đăng tải trên mạng xã hội.

Bức ảnh hoàng hôn tuyệt đẹp là thế nhưng Mai Ngô lại chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Dù rằng đời mình thích hoa hồng, kẻ thù bắt ta ôm cây súng... Ta ôm luôn". Nhiều người cho rằng, câu nói này của cô đang ám chỉ tới những lùm xùm gần đây quanh cuộc thi.

(tổng hợp)

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất