Mai Ngô thuở đi thi "Next Top Việt" đâu có ngông như tại "Hoa hậu Hoàn vũ"?

Kênh 14 - 06/10/2017, 08:17

Hình ảnh Mai Ngô năm 18 tuổi khi tham gia "Vietnam"s Next Top Model" vẫn rất cá tính nhưng ở chừng mực vừa đủ để gây sự chú ý với ban giám khảo.

"Vietnam's Next Top Model" là 1 trong số rất nhiều chương mà Mai Ngô không ngại đăng ký thử sức. Đăng kí tham gia mùa giải thứ 4 vào năm 2014, Mai Ngô khi đó chỉ mới 18 tuổi và cao 1m72, ngoại hình của cô được đánh giá là phù hợp với vũ công hơn làm người mẫu.

Tuy nhiên, chính sự tự tin cũng như nhiệt tình mà Mai Ngô đã chiếm được nhiều cảm tình của các giám khảo, trong đó có giám khảo khó tính - Adam khi anh không ngại nhảy cùng cô ở phần thi phỏng vấn. Mai Ngô chia sẻ "Tôi không bao giờ nhàm chán, tôi đến đây để thể hiện cá tính của mình".

Mai Ngô thuở đi thi Next Top Việt đâu có ngông như tại Hoa hậu Hoàn vũ? - Ảnh 2.

 

Mai Ngô thuở đi thi Next Top Việt đâu có ngông như tại Hoa hậu Hoàn vũ? - Ảnh 3.

Mai Ngô khi tham gia "Vietnam's Next Top Model" năm 18 tuổi

Có vẻ như do "Vietnam's Next Top Model" là 1 trong những chương trình đầu tiên mà Mai Ngô tham gia và bị loại khá sớm nên cô gái 18 tuổi lúc đó vẫn chưa tích góp được đủ kinh nghiệm lẫn sự dày dạn cần thiết để có thể đối mặt với những giông bão sau này khi dấn thân vào làng giải trí.

Trải qua thêm 3-4 cuộc thi nữa, Mai Ngô lúc này chắc cũng đủ gai góc, cứng rắn nhưng dường như lúc này, cá tính của cô đã có chiều hướng hơi ngông rồi. Tại các cuộc thi khác đòi hỏi những nhân tố có cá tính mạnh thì bản đăng ký yêu cầu giám khảo google search để hiểu rõ về mình rất có thể sẽ được đánh giá cao.

Mai Ngô thuở đi thi Next Top Việt đâu có ngông như tại Hoa hậu Hoàn vũ? - Ảnh 5.

 

Nhưng có vẻ đúng như lời siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã nói, Mai Ngô đã quen với cách làm việc của truyền hình thực tế mà quên mất show thực tế mới nhất mình ghi danh là "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" - nơi tìm kiếm người đại diện cho phụ nữ Việt Nam. Và tất nhiên, cá tính ngông, không chịu tiếp thu ý kiến thì không phù hợp với 1 cuộc thi nhan sắc rồi!

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất