Hoa hậu Dương Thùy Linh chỉ trích Mai Ngô: Sợ nhất là kém mà không biết, cứ tưởng hay

Afamily - 04/10/2017, 08:26

Hoa hậu Dương Thùy Linh tỏ ra không hài lòng với thái độ của Mai Ngô trong tập 1 "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ 2017".

 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Dương Thùy Linh bất ngờ có một chia sẻ khá dài về câu chuyện của Mai Ngô.

Chia sẻ của Dương Thùy Linh xuất phát từ một bài báo có nói về việc Mai Ngô đã rời khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 và "bóng gió" nói trên trang cá nhân của mình về việc này.

Cụ thể, Mai Ngô có viết rằng:

"Đi xa để cảm thấy tâm hồn nhẹ nhàng, bình an, tránh khỏi những con người luôn muốn dìm bạn xuống để họ được nổi"  . Khá nhiều người cho rằng dù không trực tiếp nhắc tới chuyện dừng chân tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhưng người đẹp đã ẩn ý nhắc tới.

 - Ảnh 1.

 

Trước câu chuyện này, Dương Thùy Linh tỏ ra khá bức xúc. Cô cho biết: " Quả thực nếu cái status đó của Mai Ngô là để báo việc rời Miss Universe Vietnam thì quá thất vọng. Có cái gọi là tự tin, nhưng có cái là ngạo mạn và không biết mình là ai.

Thi những cuộc thi không đòi hỏi về ứng xử thì không sao. Thi hoa hậu có tiêu chuẩn riêng. Biết vậy mà cố tình không phát triển thì nó không gọi là bị dìm mà là thiếu kỹ năng sống nên dẫn tới bị đối xử không đúng ý mình".

Theo Dương Thùy Linh, Hoa hậu là một cuộc thi đòi hỏi các thí sinh phải liên tục trau dồi kỹ năng ứng xử và cô cho rằng nhiều người nhầm lẫn giữa sự tự tin và ngạo mạn.

Người đẹp nhắn nhủ Mai Ngô : "Kém thì nhận là kém. Vì không ai giỏi tất cả. Sợ nhất là kém mà không biết, cứ tưởng hay".

Dương Thùy Linh cho biết, sau khi xem tập 1, theo cô ban giám khảo quá hiền với Mai Ngô. Hoa hậu cũng thắc mắc rằng tại sao Mai Ngô được vào vòng trong sau khi có phần ứng xử khá tệ như vậy.

 - Ảnh 2.

Tấm hình được Mai Ngô chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau bức xúc của Dương Thùy Linh, MC Phan Anh, một thành viên của ban giám khảo đã vào trấn an. Theo MC Phan Anh, cái status của Mai Ngô thì mọi người không nên đoán vì có lẽ nó chỉ là vu vơ mà thôi.

MC Phan Anh cũng cho biết việc Mai Ngô được vào vòng trong là do điểm số quyết định chứ không hề có yếu tố câu view gì cả. Cũng theo anh, về vấn đề ứng xử thì không thể qua một vài câu hỏi đã có thể đánh giá được.

Tuy nhiên, người đẹp Thùy Linh vẫn giữ vững quan điểm của mình vì theo cô những chia sẻ này đứng dưới góc độ người xem truyền hình và nhìn thấy những câu chuyện thông qua những gì phát sóng.

Theo Trí thức trẻ

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất