Mai Ngô, Lilly Nguyễn tới cổ vũ Minh Tú ở chung kết Next Top châu Á

Zing - 28/06/2017, 13:48

Mai Ngô và Lilly Nguyễn là một trong những người mẫu Việt tới cổ vũ cho Minh Tú ở chung kết Asia"s Next Top Model 2017 diễn ra vào cuối tuần này.

Đoạn teaser đêm chung kết của Next Top châu Á vừa được tung ra trên trang YouTube chính thức của chương trình, khán giả Việt nhanh chóng phát hiện ra sự góp mặt của hai thí sinh The Face mùa trước là Lilly Nguyễn và Mai Ngô trên hàng ghế khách mời. 

Mai Ngo, Lilly Nguyen toi co vu Minh Tu o chung ket Next Top chau A hinh anh 1

Lilly Nguyễn và Mai Ngô xuất hiện tại chung kết Asia Next Top Model 2017 trên hàng ghế khách mời.

Chia sẻ về lý do tham dự chung kết, Lilly Nguyễn cho biết: “Tôi trân trọng lời mời từ ban tổ chức, vì không tham dự được cuộc thi nên đã dự đêm chung kết để học hỏi từ các bạn người mẫu nước ngoài. Tôi vui mừng khi thấy Minh Tú xuất hiện trên sàn catwalk, cũng như góp mặt trong top 3 của chương trình".

Lilly nhận xét Minh Tú có năng lực thật sự bởi từ trước đến nay, đại diện Việt Nam thường không được đánh giá cao tại các cuộc thi quốc tế. "Tôi từng cố gắng ở Super Model Me 2013, để có thể ghi tên nước nhà trong top 4 nên rất hiểu và công nhận nỗ lực của một thí sinh đến từ Việt Nam là khó khăn như thế nào” - cô nói thêm.

Đây không phải là lần đầu tiên Lilly Nguyễn và Mai Ngô xuất hiện tại các sự kiện thảm đỏ, mà trước đó họ từng hỗ trợ nhau trong nhiều chiến dịch quảng cáo và các show diễn thời trang trong nước.
 

Mai Ngo, Lilly Nguyen toi co vu Minh Tu o chung ket Next Top chau A hinh anh 2

Lilly Nguyễn và Mai Ngô từng xuất hiện cùng nhau trong các chiến dịch quảng cáo.

Theo Thiên Minh/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất