Minh Tú trả lời về những bất công tại "Asia"s Next Top Model"

Kênh 14 - 22/06/2017, 15:24

Minh Tú đã có những chia sẻ về những góc khuất khi cô tham gia "Asia"s Next Top Model 5".

Minh Tú đã mang về một niềm tự hào khá to lớn cho Việt Nam khi lần đầu tiên sau 5 năm, chúng ta có thí sinh lọt vào vòng Chung kết "Asia's Next Top Model". Ở tuần thi Bán kết, tấm hình của Minh Tú được xếp hạng 2 sau đại diện Malaysia - Shikin.

Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn phát hiện ra điều khá bất công với tấm hình của Minh Tú khi so với các thí sinh khác. Hình của đại diện Việt Nam được tút tát khá kỹ lưỡng nhưng lại bị bỏ quên mất đôi chân.

Minh Tú trả lời về những bất công tại Asias Next Top Model - Ảnh 1.

 

Minh Tú trả lời về những bất công tại Asias Next Top Model - Ảnh 2.

Minh Tú chia sẻ chuyện không được retouch đôi chân chỉ là chuyện nhỏ trong hàng trăm cái mà chỉ biết nuốt nước mắt vào trong

Chia sẻ về chuyện mình có bị đối xử bất công tại "Asia's Next Top Model" thì Minh Tú chỉ trả lời khá nhẹ nhàng " Bất công thì ở đâu cũng tồn tại, đôi khi bạn phải đánh đổi trả giá bằng cả nước mắt, mồ hôi và cả máu nhưng chưa chắc được công nhận? Bởi thành quả sẽ được đánh giá dưới con mắt khác nhau, tư duy và suy nghĩ khác nhau. Tú không muốn kể lể hay chia sẻ gì thêm về những điều không hay này vì thực chất mọi thứ đã qua, chỉ cần mọi người nhìn nhận, đánh giá về công sức cố gắng Tú đã trải qua, xây dựng và khẳng định vững chắc là được.

Còn những thứ không hay, không đẹp Tú xin được giữ cho riêng mình bởi ngoài những điều không vui thì đó còn có thể là bài học, là kinh nghiệm trong trải nghiệm làm nghề mà chưa chắc gì nếu Tú không tham dự chương trình này, Tú đã có và nhìn vào đó để trưởng thành hơn! ".

Minh Tú trả lời về những bất công tại Asias Next Top Model - Ảnh 3.

Cùng cổ vũ cho cô Thỏ trong tuần thi quyết định cuối cùng nào!

Tập Chung kết "Asia's Next Top Model" sẽ được phát sóng lúc 20h thứ Tư (28/6) trên kênh Star World.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất