Đang gây sóng gió tại "The Face", Minh Tú bất ngờ tấn công màn ảnh rộng

Kênh 14 - 20/06/2017, 14:14

The Face vừa lên sóng và Minh Tú đang là một trong những tâm điểm của cuộc đấu tranh giữa 3 HLV. Cùng lúc đó, vai diễn điện ảnh của cô cũng được tiết lộ.

Những ngày qua, người mẫu Minh Tú luôn là chủ đề nóng trên các trang mạng xã hội lẫn báo chí khi ngồi vào ghế nóng cuộc thi The Face. Cùng lúc đó, bộ phim cô thủ vai nữ chính, Người Tình - Made In Heaven  của đạo diễn Lưu Huỳnh, cũng vừa hoàn thành và đang trong giại đoạn hậu kỳ chờ ngày ra mắt khán giả.

Minh Tú (The Face) hoang mang vì chồng có người tình - Ảnh 1.

 

Người Tình - Made in Heaven là câu chuyện về nhà thiết kế thời trang Diễm Tình (Minh Tú). Người ngoài nhìn vào có thể lầm tưởng Diễm Tình là phụ nữ thành đạt với thương hiệu thời trang riêng và hạnh phúc gia đình tràn đầy. Thế nhưng, trong một góc khuất khác giữa tình yêu và nhục dục, cô luôn bị dằn vặt và giằng xé giữa 3 người đàn ông: người chồng hiện tại (Hà Việt Dũng), bạn của chồng (Đức Hải) và người yêu thời sinh viên (Võ Thành Tâm).

Những hình ảnh hậu trường vừa được tiết lộ cho thấy một nhân vật Diễm Tình hoàn toàn khác sau một đám cưới trong mơ, không giống nhữ những gì người ta nghĩ về nhân vậy này trong các tấm ảnh được tung ra trước đây.

Minh Tú (The Face) hoang mang vì chồng có người tình - Ảnh 2.

 

Minh Tú (The Face) hoang mang vì chồng có người tình - Ảnh 3.

 

Minh Tú (The Face) hoang mang vì chồng có người tình - Ảnh 4.

 

Đồng thời, vai diễn người mẫu khỏa thân phá hoại hạnh phúc của Diễm Tình do hoa hậu Cao Thuỳ Linh đảm nhận cũng hé lộ những hình ảnh nóng bỏng. Hoa hậu áo dài quốc tế 2014 đã không ngại ngùng khỏa thân hoàn toàn trước ống kính máy quay. Đặc biệt, nam diễn viên - siêu mẫu Đức Hải chia sẻ ấn tượng về Cao Thùy Linh sau khi chứng kiến sự hy sinh vì vai diễn rằng: "Một cô diễn viên người mẫu có tiếng lại luôn đúng giờ, luôn hết mình cho từng phân cảnh diễn. Và chịu hy sinh nhận một vai cực kỳ táo bạo thế sao, chắc hẳn là cô ấy rất đam mê nghệ thuật và yêu vai diễn của mình.

Vai diễn của Cao Thuỳ Linh không quá nhiều nhưng cực kỳ quan trọng đây là mấu chốt trong một câu chuyện phim [...] Nói không phải đùa chứ nếu phim anh Lưu Huỳnh không có cảnh gợi cảm và nghệ thuật thì không phải phim của anh Lưu Huỳnh. Và vai diễn Cao Thuỳ Linh lại một lần nữa khẳng định thêm chân lý này. Mỗi lần Cao Thuỳ Linh xuất hiện thì trường quay sẽ nóng và bốc lửa theo mọi nghĩa".

Minh Tú (The Face) hoang mang vì chồng có người tình - Ảnh 5.

Cao Thùy Linh và Hà Việt Dũng trong một cảnh quay nóng

Minh Tú (The Face) hoang mang vì chồng có người tình - Ảnh 6.

Ở đằng xa, Diễm Tình (Minh Tú) đang chứng kiến cuộc hoan lạc của chồng và "người tình"

Minh Tú (The Face) hoang mang vì chồng có người tình - Ảnh 7.

Hà Việt Dũng

Minh Tú (The Face) hoang mang vì chồng có người tình - Ảnh 8.

Đức Hải - Cao Thùy Linh

Người Tình - Made In Heaven là một tác phẩm điện ảnh của đạo diễn Lưu Huỳnh. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên chính như Minh Tú, Đức Hải, Hà Việt Dũng, Võ Thành Tâm, Cao Thùy Linh, Xuân Phúc, Tùng Yuki.... Người Tình  đã chính thức đóng máy sau nhiều ngày quay tại nhiều bối cảnh đẹp trải dài khắp cả nước như TP.HCM - Vũng Tàu - Bình Dương - Nam Định – Sapa - Hà Giang.... dự kiến ra mắt đầu năm 2018.

Theo Phúc Du/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất