MC Phan Anh: Mai Ngô không có gan coi thường BGK nhưng em đã chọn sai cách

Afamily - 10/10/2017, 14:21

Nam MC đã viết một bức tâm thư gửi Mai Ngô khi thí sinh này ám chỉ trên trang cá nhân về việc BTC Hoa hậu Hoàn vũ đã lợi dụng cô để tung chiêu trò.

 

Trong bức thư gửi Mai Ngô vừa đăng tải trên trang cá nhân, MC Phan Anh kiêm thành viên BGK Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã khẳng định một sự thật trái với suy nghĩ của nhiều người về cô gái cá tính này. Anh viết:

"Tôi nhìn thấy trong Mai Ngô một cô bé có nền tảng giáo dục, nhạy cảm và cũng khá mong manh khi tôi chứng kiến trọn vẹn những giọt nước mắt em rơi trong phần giao lưu với BGK vòng sơ loại gần 15 phút. Cách em sử dụng từ ngữ trong lúc xúc động ấy, cảm xúc của em, phong thái của em lúc ấy... khiến những người có nhiều trải nghiệm về con người nhận ra một Mai Ngô rất khác. "

 - Ảnh 1.

Mai Ngô bật khóc khi bị ban giám khảo quy kết cô coi thường họ.

MC Phan Anh cũng bênh vực Mai Ngô trước cơn bão tẩy chay vì cô ứng xử kém văn hóa, coi thường Ban giám khảo. Anh cho biết do thời lượng chương trình truyền hình không đủ để truyền tải hết nên một số khán giả đã hiểu nhầm và phản ứng mạnh với Mai Ngô.

Song anh cũng nhấn mạnh: " Chúng tôi hiểu em hoàn toàn không gan nào dám coi thường BGK. Nhưng em đã chọn sai cách. "

 - Ảnh 2.

MC Phan Anh: "Rất tiếc là em không vượt qua nổi".

MC Phan Anh bày tỏ sự thất vọng khi đặt niềm tin vào sự mạnh mẽ, kiên cường của Mai Ngô song cô đã không vượt qua được. Anh trách Mai Ngô đã có cái nhìn tiêu cực với các thách thức, dẫn đến việc "xù lông" để bảo vệ bản thân một cách sai lầm. 

"Em nhìn những thách thức, thậm chí đôi khi khắt khe với mình dưới góc nhìn tiêu cực và cho rằng đó là bất công, đó là dìm hàng... mà lại không nhìn ra đó chính là những thử thách, là những cơ hội để rèn luyện chính mình. Người bản lĩnh, cá tính thực sự là người biết đương đầu với khó khăn, lỳ lợm vượt qua nó, chứ không phải là xù lông, gai góc hay hành động ngược dòng giống như một số trường hợp mà xã hội ngày nay đang cổ vũ nhầm đâu em! " – Nam MC viết.

 - Ảnh 3.

Thái độ khó chịu của Mai Ngô khi bị Phạm Hương nhắc nhở.

Anh cũng nhắn nhủ cộng đồng mạng hay cân nhắc khi bình luận về Mai Ngô, bởi khi không hiểu hết mọi chuyện sẽ dẫn tới những ý kiến không đúng.

Trước đó, Mai Ngô đã đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh chân dung của cô tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý: " Khi họ xem ước mơ và hoài bão của người khác chỉ là một thời cơ, chiêu trò lợi dụng; Khi những biến chuyển đều dần trở nên bất lợi, cho đến lúc bản thân cảm thấy dần bất lực trong mọi việc; thì tôi cũng vẫn lạc quan, tiếp tục kiên nhẫn chờ đợi. Chuyện gì tới nó tới. Chuyện gì không tới tôi vẫn còn đợi. Chỉ là nó chưa tới nơi. "

 - Ảnh 4.

 

Bên dưới dòng trạng thái ẩn ý, Mai Ngô cảm ơn tới các chuyên gia trang điểm và làm tóc. Điều này khiến người hâm mộ càng thêm chắc chắn về việc cô đã dừng chân ngoài vòng bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Dòng trạng thái này cũng được cư dân mạng cho rằng là lời nhắn nhủ tới BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khi đã cắt ghép và đưa những thông tin nhấn mạnh vào Mai Ngô nhằm tạo ra hình ảnh xấu về cô, gây sức hút cho chương trình.

Hiện Mai Ngô chưa có phản ứng nào trước bức tâm thư MC Phan Anh gửi cho mình.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất