Ngoài Mai Ngô, các thí sinh này cũng rút khỏi cuộc thi Hoa hậu danh giá

11/10/2017, 17:48

Việc Mai Ngô xin rút khỏi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 gây xôn xao dư luận.

Mai Ngô

Hôm qua (10/10), Ban tổ chức đã chính thức xác nhận thông tin về việc rút lui khỏi Hoa hậu Hoàn Vũ của thí sinh Ngô Thị Quỳnh Mai.

Là thí sinh có nhiều phát ngôn gây tranh cãi nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2017. Sau màn khiển trách của Phạm Hương trong tập phát sóng vừa qua, người đẹp đã khiến công chúng bất bình vì cách ứng xử và thái độ thiếu tôn trọng đối với ban tổ chức. 

Trước những ý kiến trái chiều của dư luận, MC Phan Anh lên tiếng bênh vực Mai Ngô. Tuy nhiên, do không chịu nổi áp lực từ cuộc thi, cô chính thức rút tên khỏi Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Mới đây, BTC đã chính thức lên tiếng về vấn đề này: "Việc Mai Ngô không còn tham gia cuộc thi, chúng tôi tôn trọng quyết định của các thí sinh. Cuộc thi là cơ hội để họ hoàn thiện kỹ năng sống, trau dồi thêm kinh nghiệm về sắc đẹp. Hiện tại, quan hệ giữa Mai Ngô và BTC vẫn tốt đẹp, không có gì xảy ra".

Nguyễn Thị Huyền Trang

Nguyễn Thị Huyền Trang  cũng gây bão tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khi thẳng thắn chia sẻ đi thi để kiếm được nhiều tiền như Phạm Hương.

Sau phát ngôn gây sốc, cô nàng vấp phải những ý kiến trái chiều của dư luận. Người đẹp cũng vướng nghi vấn sẽ bị loại. Tuy nhiên, Huyền Trang đã xin rút khỏi cuộc thi vì lý do cá nhân. Sau đó, người đẹp thử sức mình ở cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. Hiện tại, Huyền Trang lọt vào vòng chung kết cuộc thi.

Hương Ly

Hương Ly đã đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Tại vòng sơ khảo miền Bắc, sự xuất hiện của quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 khiến truyền thông chú ý. 

Tuy nhiên, chỉ vừa tham gia casting vòng loại, Hương Ly rút khỏi cuộc thi.Trước đó, chân dài sinh năm 1995 vướng tin đồn dao kéo khi để lộ gương mặt khác lạ tại vòng sơ khảo phía Bắc.

Hương Ly phủ nhận rút khỏi cuộc thi vì tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Người đẹp 9x cho hay vì lý do sức khỏe nên cô phải xin dừng cuộc chơi. Trên trang cá nhân, Hương Ly cũng đã đăng tải bức ảnh phải truyền nước vì sức khỏe không được tốt. 

Chế Nguyễn Quỳnh Châu

 Quỳnh Châu từng đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt năm nay. Được đánh giá là một ứng viên mạnh nên việc cô rút khỏi cuộc thi trước khi vòng sơ khảo bắt đầu khiến nhiều người bất ngờ.

Người đẹp cho hay, cô không thể đảm bảo giờ giấc công việc làm MC cho một chương trình đã nhận lời từ trước và thời gian sản xuất, ghi hình cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Vì vậy, cô chọn cách rút khỏi cuộc thi.

Phạm Châu Tường Vy và Trần Ngô Thu Thảo

Khi đăng ký tham dự Hoa hậu Việt Nam 2016, thí sinh Phạm Châu Tường Vi xin rời cuộc thi vì không đáp ứng lịch trình của vòng chung kết.Trong đơn gửi ban tổ chức, Tường Vi xin dừng thi vì sức khỏe sa sút, không đáp ứng được lịch trình hoạt động dày đặc của cuộc thi.

Phạm Châu Tường Vi (trái) và Trần Ngô Thu Thảo

Tường Vi là ứng viên nổi trội trong vòng chung kết năm nay với lợi thế chiều cao và hình thể đẹp. Cô cao 1,73 m và có số đo ba vòng là 88-63-93 cm.Ngoài Tường Vi, thí sinh Nguyễn Thị Như Thủy (Đà Nẵng) và Trần Ngô Thu Thảo (Tiền Giang) cũng xin dừng thi vì lý do cá nhân.

(Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất