Tỷ phú sòng bài Hong Kong vung tiền chiều bồ mới bốc lửa

Ngoisao.net - 16/06/2017, 11:26

Alvin Chau được cho là đang cặp kè chân dài Matsuoka Rina. 

ty-phu-song-bai-om-ap-chan-dai-nong-bong

Alvin lộ ảnh ôm ấp người mẫu Matsuoka Rina. Ảnh: Orient

Người mẫu, diễn viên Matsuoka Rina.

Người mẫu, diễn viên Matsuoka Rina.

Hình ảnh tỷ phú sòng bài Alvin Chau ôm ấp chân dài Matsuoka Rina trong tiệc cưới của diễn viên An Dĩ Hiên hồi đầu tháng 6 vừa được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Theo tờ Orient, cô gái bốc lửa từng được vị tỷ phú để ý từ 4 năm trước, tuy nhiên hồi đầu năm nay họ mới bắt đầu qua lại. Khi Alvin tới Hawaii dự đám cưới An Dĩ Hiên, anh nhân cơ hội này đưa cô gái đi cùng bằng máy bay riêng. Một số nguồn tin tiết lộ từ khi cặp kè tỷ phú, Matsuoka Rina được chu cấp nhà, xe, tiền bạc tiêu xài. Trên trang cá nhân, cô gái thường khoe ảnh mình ở những du thuyền sang trọng. 

Nhiều nhân chứng có mặt tại đám cưới An Dĩ Hiên tiết lộ, Alvin Chau và Matsuoka Rina uống khá nhiều rượu, sau đó quấn lấy nhau trong một điệu nhảy sexy. Matsuoka Rina là người gốc Nhật và làm việc tại Hong Kong với vai trò người mẫu, diễn viên. Cô sở hữu hình thể rất bốc lửa. 

ty-phu-song-bai-om-ap-chan-dai-nong-bong-1

Rina chia sẻ hình ảnh cô đi Hawaii, đúng thời điểm Alvin sang đó dự đám cưới An Dĩ Hiên. 

ty-phu-song-bai-om-ap-chan-dai-nong-bong-2

Rina khoe một bức ảnh cô ở trên du thuyền sang trọng. 

Alvin Chau từng là tâm điểm chú ý khi công khai cặp kè với cô bồ Mandy Lieu, sau đó đưa "bồ nhí" sang Anh định cư. Hiện tại, anh đã có hai đứa con với Mandy Lieu. Trong khi đó, vợ anh - doanh nhân Trần Tuệ Linh sau một thời gian làm căng thẳng cuối cùng đã rút đơn ly dị, chấp nhận việc bị chồng lừa dối với mong muốn gìn giữ tổ ấm. Mới đây, trên trang cá nhân, Tuệ Linh khoe bức hình cả nhà quây quần trong ngày sinh nhật con gái, cho thấy mối quan hệ vợ chồng đã "gương vỡ lại lành".

ty-phu-song-bai-om-ap-chan-dai-nong-bong-3

Vợ Alvin Chau chấp nhận cuộc sống "chung chồng". 

Theo Nguyễn Hương / Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất