Siêu mẫu Elle Macpherson ly hôn chồng tỷ phú

Ngoisao.net - 13/06/2017, 19:00

Nguồn tin tiết lộ rằng siêu mẫu Australia đưa con bỏ đi vì nghi chồng lăng nhăng với người phụ nữ khác.

sieu-mau-elle-macpherson-ly-hon-chong-ty-phu

Elle Macpherson và chồng tỷ phú Jeffrey Soffer.

Tạp chí People đưa tin, Elle Macpherson và doanh nhân bất động sản Jeffrey Soffer vừa chia tay sau 4 năm kết hôn. Các nguồn tin khác cũng khẳng định trên trang Pagesix, hôn nhân của cặp trài gái sắc này đã thực sự đổ vỡ: "Cô ấy đã rời biệt thự của họ ở Miami cùng các con và đang tìm mua một ngôi nhà mới. Anh ấy qua lại với một số người phụ nữ khác nhưng khăng khăng rằng họ chỉ là bạn bè".

Elle Macpherson kết hôn với tỷ phú Jeffrey Soffer vào tháng 7/2013 trong lễ cưới lãng mạn tại resort siêu sang ở quốc đảo Fiji. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 2009, chia tay năm 2012 nhưng lại sớm tái hợp sau khi Jeffrey Soffer bị tai nạn rơi trực thăng suýt chết ở Bahamas.

sieu-mau-elle-macpherson-ly-hon-chong-ty-phu-1

Elle được cho là đã cùng hai con riêng rời khỏi biệt thự 24 triệu USD bên bờ biển Miami.

Siêu mẫu đình đám thập niên 1990 đã trải qua nhiều đổ vỡ trong đời sống tình cảm. Cô từng ly hôn nhiếp ảnh gia Gilles Bensimon vào năm 1989. Từ năm 1996, Elle chung sống với nhà tài chính Arpad Busson và có hai cậu con trai. Hai người đã đính hôn nhưng sau đó hủy hôn vào năm 2005.

Tỷ phú Jeffrey Soffer từng có mối quan hệ với nữ diễn viên Gwyneth Paltrow trước khi hẹn hò Elle Macpherson. Anh được miêu tả là người đàn ông cực kỳ cuốn hút với phụ nữ.

Đại diện của Jeffrey và Elle Macpherson đều từ chối bình luận trước thông tin hai người chia tay.

Theo PV / Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất