Miranda Kerr nóng lòng muốn sinh con cho chồng tỷ phú

Afamily - 09/06/2017, 19:04

Vợ chồng Miranda Kerr và Evan Spiegel được cho là đang cố gắng có thêm thành viên mới để mở rộng gia đình của mình.

Mới đây, tạp chí Life & Style có đăng tải thông tin Miranda Kerr và chồng tỷ phú Evan Spiegel đang chủ động cố gắng mở rộng gia đình mặc dù mới cưới nhau chưa được bao lâu. Nguồn tin từ tạp chí này cho biết:  “Miranda Kerr không thích gì hơn ngoài việc có bầu trước khi mùa hè kết thúc”.

Miranda Kerr và chồng tỷ phú thúc đẩy kế hoạch sinh con sau đám cưới  - Ảnh 1.

Miranda Kerr và chồng tỷ phú Evan Spiegel được cho là đang thúc đẩy việc sinh con mặc dù mới cưới chưa được bao lâu

Được biết siêu mẫu gốc Úc và ông xã kém tuổi đã bắt đầu nỗ lực để có thêm thành viên mới cho tổ ấm thêm phần vui vẻ. Mọi người xung quanh 2 vợ chồng thường nói đùa rằng họ sẽ sinh ra một em bé thực sự hoàn hảo vừa đẹp lại siêu thông minh.

Trong khi đó, mối quan hệ giữa tỷ phú Evan Spiegel và bé Flynn – con riêng của Miranda Kerr và chồng cũ Orlando Bloom cũng hết sức tốt đep.  “Flynn hoàn toàn yêu mến Evan. Evan rất tốt với bé Flynn, chiều chuộng cậu bé khi mua đồ chơi đắt tiền và hay cho cậu bé đi chơi công viên. Việc làm cha trở nên thật tự nhiên với Evan và anh ấy nóng lòng có thêm con với Miranda Kerr” , Life & Style nhấn mạnh.

Miranda Kerr và chồng tỷ phú thúc đẩy kế hoạch sinh con sau đám cưới  - Ảnh 2.

Siêu mẫu gốc Úc này trước đó cũng từng bày tỏ cô cởi mở với việc có thêm con

Hồi năm ngoái tại một cuộc phỏng vấn, Miranda Kerr cũng từng chia sẻ:  “Tôi hài lòng với việc chỉ có duy nhất một đứa con. Thế nhưng tôi cũng cởi mở với khả năng sẽ có thêm con. Flynn thường nói: Các bạn con đều có anh chị em, con cũng sẽ có em trai hoặc em gái phải không mẹ? Tôi nói: Có thể, cưng ạ”.

Miranda Kerr và chồng tỷ phú thúc đẩy kế hoạch sinh con sau đám cưới  - Ảnh 3.

Miranda Kerr vui vẻ xuất hiện trở lại trên mạng xã hội sau đám cưới và kỳ trăng mật kín tiếng

Miranda Kerr và Evan Spiegel chính thức nên duyên vợ chồng vào ngày 27/5 vừa qua. Hai người tổ chức một đám cưới nhỏ nhưng không kém phần sang trọng, lãng mạn với khoảng 40 khách mời tại sân vườn của biệt thự ở Brentwood, California. Sau hôn lễ, 2 vợ chồng Miranda cùng nhau đi nghỉ tuần trăng mật tại khu nghỉ dưỡng hạng sang ở đảo Laucala, quốc đảo Fiji tại phía Nam Thái Bình Dương.

Theo Thùy Linh / Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất