Tuyệt vọng, mẹ ném con trai xuống hồ giữa đêm

Ngoisao.net - 22/12/2016, 18:40

Bé trai Kenya may mắn được cứu sống giữa đêm sau 2 tiếng bị mẹ ném xuống hồ nước vì không đủ khả năng nuôi. 

tuyet-vong-me-nem-con-trai-xuong-ho-giua-dem

Brandon được đưa lên từ hồ nước lúc nửa đêm. Ảnh: Youtube

Cậu bé Brandon Gitahi bị chính mẹ mình ném xuống hồ chứa nước Chinga Dam ở Kenya hôm 9/12 sau khi cô ta cho biết mình không thể tiếp tục chăm sóc, nuôi dưỡng con trai.

Sau khi ném đứa con đẻ của mình, bà mẹ này bỏ đi mà không biết rằng chính chiếc áo khoác Brandon đang mặc đã đóng vai trò như cái phao giúp em sống sót giữa hồ nước trong hai tiếng, Mirror cho biết. 

Những tiếng kêu khóc vì hoảng sợ khi chỉ có một mình giữa đêm tối hoang vắng của Brandon may mắn lọt vào tai nữ trung sĩ Ruth Cheptoon, người vô tình đi ngang lúc đó. Ruth lập tức lao xuống hồ và bơi hơn 150 m để tới được chỗ cậu bé. 

Trong video quay lại cảnh Brandon được kéo lên khỏi mặt nước, cậu bé tuy rất hoảng sợ nhưng dường như không bị thương gì. 

Mẹ của Brandon, người sau đó thừa nhận đã ném con trai xuống hồ và cho rằng sẽ không có ai xuất hiện để cứu con, đã bị cảnh sát bắt giữ. Trong khi đó Brandon đang được điều trị ở bệnh viện với sự túc trực của trung úy Cheptoon. 

Sau khi sự việc vỡ lở, người dân Kenya đều hết lời ca ngợi nữ trung úy dũng cảm, đồng thời đề nghị thăng chức cho cô. Ngoài ra, nhiều thành viên mạng xã hội cũng bày tỏ sự tức giận và coi thường, lên án người mẹ đã nhẫn tâm ném con mình xuống nước, bỏ mặc cho cậu bé đến chết. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất