Tuyệt đỉnh tranh tài - Phương Uyên không thích Hoàng Tôn vì liên tục hát sai lời 

Yan - 07/06/2015, 14:35

Nữ giám khảo khuyên Hoàng Tôn nên tập trung hết sức mình khi trình diễn vì suốt mấy tuần liền, anh chàng liên tục hát sai ời trong phần thi.

Đêm thi thứ 7 của Tuyệt đỉnh tranh tài đòi hỏi thử thách nhân đôi dành cho các thí sinh khi phải thể hiện 2 phần trình diễn cho 2 thể loại Jazz và Latinh. 4 thí sinh dần đem hết “chiêu bài” tủ của mình để thuyết phục khán giả giữ chân mình đến phút chót.

Liên tục nhận được nhiều lời khen bởi sự sáng tạo qua mỗi đêm diễn, Hoàng Tôn là thí sinh nam duy nhất trong chương trình được kỳ vọng cho ngôi vị quán quân. Trong đêm liveshow 7 tuần này, Hoàng Tôn tiếp tục phát huy khả năng phối nhạc cho 2 ca khúc Bailando của ngôi sao Latin Enrique Iglesias và Đường cong của Thu Minh.

Với Đường cong, Hoàng Tôn được Anh QuânHồng Nhung đánh giá cao về bản phối hay và rất phù hợp với ca khúc này. Thậm chí nhạc sĩ Anh Quân còn mạnh dạn khẳng định rằng lẽ ra đây nên là bản phối từ đầu dành cho ca khúc Đường cong.

Tuy nhiên, Phương Uyên bất ngờ đi ngược lại với ý kiến của 2 vị giám khảo trên và cho rằng nó không quá mới mẻ vì cô đã được nghe từ lâu. Ngoài ra, Phương Uyên không quên nhắc nhờ nhẹ Hoàng Tôn hãy tập trung hơn cho mỗi tiết mục mà mình trình diễn vì không chỉ liveshow này mà trong những đêm thi trước, nam ca sĩ đều luôn bị quên lời. Tổng thể tiết mục, Hoàng Tôn không thuyết phục được Phương Uyên trong liveshow 7.

Đến với Bailando, Hoàng Tôn mới khiến cho Phương Uyên thoải mái hơn khi trong việc chọn lựa ca khúc. Giám khảo nhận xét anh chàng đã làm ra chất tiết mục này hơn so với bài Đường cong. Bên cạnh đó, Anh Quân cũng không quên dành lời khen cho tiết mục xứng đáng là phần kết đẹp cho chương trình. Sự hỗ trợ khá tốt của khách mời đã giúp cho Hoàng Tôn nổi bật hơn tính cách của mình trong ca khúc.

Cùng xem diễn biến của đêm liveshow 7 Tuyệt đỉnh tranh tài

Với thể loại Jazz, Hải Yến chọn Ngày nắng của Bùi Bảo Anh. Dù sở hữu chất giọng nội lực nhưng Hải Yến vẫn chưa thuyết phục được Phương Uyên do phần nhấn nhá còn thiếu độ sâu. Tuy nhiên, Phương Uyên vẫn đánh giá cao sự học hỏi và tiến bộ dần của Hải Yến.

Liều lĩnh chọn 1 ca khúc Let's get loud của Jenifer Lopez cho chủ đề Latin, Hải Yến ghi điểm trở lại với cách xử lí tinh tế. Phần trình diễn của Hải Yến đã đốt cháy sân khấu theo đúng như những gì mà Hồng Nhung nhận xét.

Thổi hồn khán giả vào Fly me to the moon, Thái Trinh với cách ghép 2 bài hát mang 2 sắc thái khác nhau đã thuyết phục được 3 nhân vật quyền lực nhất trong chương trình. Phương Uyên nhận xét: “Tôi rất thích hình ảnh mà Trinh chọn, tất cả đều vừa vặn với em. Em cứ thế mà đi, đừng hát Lan và Điệp nữa”.

Hòa mình vào không khí bóng đá đầy sôi động, Thái Trinh quyết định chọn ca khúc Waka waka - this time for Africa. Đặc biệt với phần dàn dựng đậm chất Mỹ Latinh với sự hỗ trợ của các vũ công nhí, tiết mục của Thái Trinh được cả 3 vị giám khảo xem là tiết mục hay nhất chương trình.

Lựa chọn siêu phẩm Saving all my love for you để thử sức với Jazz, Thủy Top có phần đuối hơn so với các đêm thi trước dù phần dàn dựng vẫn luôn được đánh giá cao. Anh Quân cho biết: “Tôi biết Thủy từ trước nhưng tôi không nghĩ Thủy có thể hát được như vậy. Tôi đã nghe bai hát này rất nhiều lần và nó đã ăn sâu vào máu của tôi. Tôi biết khó có ai có thể trình diễn bài này xuất sắc hơn Diva Whitney Houston. Em vẫn chưa thể hiện được độ sâu của ca khúc này và còn thiếu độ rung cần thiết ở những nốt cao. Tuy nhiên, tôi vẫn đánh giá cao sự nỗ lực và rất bất ngờ về khả năng của em”.

Có lẽ đây là tuần thi chưa mấy thành công của Thủy Top khi đến với ca khúc thứ 2 của nữ hoàng nhạc pop Madona, Thủy Top vẫn cho thấy độ thiếu chắc chắn về giọng hát. Phương Uyên nhận xét: “Em có giọng hát và tư duy âm nhạc thế nhưng em vẫn chưa tìm hiểu kỹ về dòng nhạc này nên vẫn chưa làm ra đúng chất Latinh của nó. Tôi nghĩ, trước khi hát 1 thể loại nào đó em nên tìm hiểu kỹ hơn về cách hát, tôi tin em sẽ làm được qua những gì mà em thể hiện trong các tuần thi qua”.


Hồng Nhung khiến khán giả nổi da gà với Hạ trắng của Trịnh Công Sơn.


Phạm Anh Khoa tái hiện ca khúc anh từng trình diễn thành công trong Tuyệt đỉnh tranh tài mùa trước với chủ đề Latinh.


2 cô gái xinh đẹp của chương trình bất ngờ rơi vào top nguy hiểm.


Dù là thí sinh được khen nhiều nhất trong đêm thi nhưng Thái Trinh vẫn bị loại do điểm bình chọn từ khán giả thấp.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất