Tuyệt đỉnh tranh tài 2015 - Thảo Trang bất ngờ tuyên chiến với Hoàng Tôn, Thủy Top 

Yan - 22/05/2015, 20:36

Thảo Trang bạo gan thách thức tuyên chiến với dàn thí sinh còn lại tại cuộc thi Tuyệt đỉnh tranh tài ngay trên trang cá nhân.

 

Với đêm thi tiếp theo vào thứ bảy tuần này (23/5) Thảo Trang khá tâm đắc với tiết mục của mình. Nữ ca sĩ bật mí đây là đêm thi đầu tiên cô được sống thật với cá tính, vì quá phấn khích nên Thảo Trang bất ngờ tự tin tuyên chiến với dàn thí sinh còn lại.


Thảo Trang tự tin và tâm đắc với tiết mục thi tuần này của mình.


Quá phấn khích, cô không ngại tuyên chuyến với các thí sinh còn lại của cuộc thi.

Trước khi đến với Tuyệt đỉnh tranh tài, Thảo Trang luôn được khán giả nhớ đến cùng hình ảnh sexy. Trong từng hình ảnh được công bố, nữ ca sĩ luôn là một “kẻ nổi loạn gợi cảm”, mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện, chương trình, Thảo Trang luôn tạo ấn tượng với những trang phục tôn lên vẻ đẹp đường cong của mình.


Thảo Trang được khán giả nhớ đến với hình ảnh sexy.


Cô là một "kẻ nổi loạn gợi cảm" khi trình diễn lẫn xuất hiện tại các sự kiện.

Đầu năm 2015, Thảo Trang một lần nữa quyết định thử thách bản thân khi gật đầu tham gia chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài. Đối với cô đây là một sân chơi để cô được liên tục đổi mới mình qua từng đêm nhạc, thể hiện những ca khúc khác nhau, để khán giả không nhàm chán với hình ảnh của mình. Đồng thời khẳng định nhiều hơn về giọng hát ngày một chín muồi, cùng phong cách linh hoạt như một cô tắc kè hoa.


Thảo Trang nhận lời tham gia Tuyệt đỉnh tranh tài để thử thách bản thân ở nhiều dòng nhạc khác nhau.


Cô luôn biến đổi trong từng tiết mục để khán giả không nhàm chán.


Qua cuộc thi, người hâm mộ sẽ thấy một Thảo Trang "tắc kè hoa" đầy nhiệt huyết.

Có thể thấy rõ qua từng đêm thử thách, Thảo Trang luôn nhận được những lời nhận xét ưu ái từ các vị giám khảo. Ấn tượng nhất là lời nhận xét của giám khảo Phương Uyên trong đêm thi bolero: “Từ khi gặp Thảo Trang tôi thấy lớp nghệ sĩ trẻ bây giờ thật tài năng. Ngày xưa của chúng tôi mỗi người chỉ giỏi một thể loại nhạc, bây giờ vòng thi nào thể loại nhạc nào cũng thấy bạn thể hiện rất tốt cả!”.

Thảo Trang nhận được nhiều sự ưu ái có lẽ bởi vì giọng hát đẹp của chính mình cùng tâm hồn luôn hết lòng, nhiệt huyết với từng ca khúc. Cô chia sẻ: “Hát là một cách hóa thân, nói lên cảm xúc. Dàn dựng như thế nào không khó bằng việc truyền tải tính chất đúng nhất của ca khúc bằng giọng hát. Đó cũng là cách tôi tự rèn luyện chính mình khi đứng trên sân khấu. Tôi nghiêm khắc với bản thân mình là một cách thể hiện sự tôn trọng dành cho khán giả!”.


Trong các đêm thi, Thảo Trang luôn nhận được những lời khen có cánh từ các Ban Giám Khảo.


Thảo Trang luôn nghiêm khắc với chình bản thân.

Trong  tuần thi này, Thảo Trang hứa hẹn sẽ mang đến phần trình diễn vui hết sức có thể để dành tặng cho những khán giả đã luôn yêu mến mình và đây cũng là lời cám ơn họ vì đã dành nhiều yêu mến cho cô. Do tập luyện quá nhiều cũng như lịch diễn dày đặt nên sức khoẻ nữ ca sĩ có phần không tốt và mới đây cô còn bị trật gân. Nhưng điều này vẫn không làm Thảo Trang nản lòng.


Dù sức khoẻ không tốt nhưng cô vẫn hứa sẽ mang phần trình diễn đặc sắc nhất của mình dành tặng khán giả.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất