Tuyệt đỉnh tranh tài - Trường Giang bắt tay Tóc Tiên đại náo đêm nhạc dance 

Yan - 30/05/2015, 11:25

Ngoài ra, Hoàng Tôn, Thảo Trang, Huỳnh Minh Thủy, Nguyễn Hải Yến và Thái Trinh sẽ tham gia đêm thi và một người phải rời đi vào phút cuối.

Năm vừa qua có thể nói là một năm khá thành công của Trường Giang khi anh liên tục xuất hiện trên các chương trình truyền hình như Người bí ẩn, Ơn giời cậu đây rồi, The winner is... Đỉnh điểm nhất của năm nay phải kể đến việc anh vượt mặt hai đối thủ nặng ký là Việt Hương và Thu Trang để vinh dự mang về cho mình chiếc cúp danh giá - HTV Award dành cho nghệ sĩ hài.

Mặt khác, Trường Giang cũng cùng với Hari Won thổi một luồng gió mới vào gameshow truyền hình lâu năm - Chung sức, khiến nó trở nên hài hước và vui nhộn hơn. Và, việc chứng tỏ bản thân là một nghệ sĩ với nhiều khả năng đa dạng của Trường Giang chưa dừng lại ở đó, đến với đêm thi thứ 7 của Tuyệt đỉnh tranh tài, anh tiếp tục thử sức với vị trí "chủ xị" một chương trình truyền hình trực tiếp.

Trường Giang hạnh phúc cầm trên tay chiếc cúp quý báu.


Giây phút hài hước cùng Hari Won làm MC chương trình Chung sức.

Bên cạnh Trường Giang, một nhân vật đình đám khác cũng "máu lửa" không kém sẽ đến với đêm thi thứ 7 này - Tóc Tiên. Chắc hẳn khán giả không quên màn biểu diễn ấn tượng của Tóc Tiên cùng với trăn trên sân khấu The remix với bài hát Thế giới không có anh. Lần này, cô sẽ lần nữa tái hiện lại màn biểu diễn đó trên chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài.


Khán giả hoàn toàn có thể trông đợi vào tiết mục "chất lừ" mà Tóc Tiên mang đến chương trình.

Quay lại với tình hình top 5, cho đến thời điểm này, Thảo Trang vẫn khá "chênh vênh" với lượt bình chọn của mình và trở thành một trong hai thí sinh có lượt bình chọn thấp nhất, dù cô là thí sinh có phần thi được giám khảo đánh giá xuất sắc trong đêm thi Hiphop/RnB. Càng khó tin hơn nữa khi người cùng vào vòng nguy hiểm với Thảo Trang lại là Hoàng Tôn - thí sinh có lượng fans khá đông đảo.


Liệu Thảo Trang sẽ bứt phá ngoạn mục với sở trường dance của mình?

Trong chia sẻ mới nhất của mình, Thảo Trang trải lòng về việc "được ưu ái" trong cuộc thi: "Tôi chỉ nói ngắn gọn, nếu tôi không làm tốt mà được khen thì mới có vấn đề, và khán giả là những người tinh mắt nhất sẽ phản khán và ném đá tôi ngay. Tôi tự tin mình làm tốt những phần thi của mình và xứng đáng với những lời khen của ban giám khảo".


Hoàng Tôn tiếp tục sử dụng sáng tác của bản thân trên sân khấu Tuyệt đỉnh tranh tài - ca khúc Giấc mơ của tôi.

Phần trình diễn của các thí sinh còn lại, Nguyễn Hải Yến với ca khúc Hãy thứ tha cho em của Hồ Ngọc Hà, Huỳnh Minh Thủy với Can't get out of my head và Thái Trinh với Starships. Chúng ta hãy cùng đoán xem những diễn biến bất ngờ của đêm thi thứ 7 nhé.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất