Tuyệt đỉnh tranh tài 2015 - Thảo Trang bẽn lẽn vì bị phát hiện ngủ gật trong hậu trường 

Yan - 17/05/2015, 18:03

Trong lúc chờ make up Thảo Trang tìm 1 góc để ngủ gật và cô nàng tỏ ra khá bối rối, bẽn lẽn khi phóng viên chụp được khoảnh khắc ấy. 

Liveshow 5 Tuyệt Đỉnh Tranh Tài với chủ đề Bolero/Tiền chiến/ Dân gian đương đại đã mang lại không ít khó khăn cho các thí sinh trong việc chọn lựa bài hát phù hợp vì đó không phải là sở trường của họ. Các thí sinh ai cũng lo lắng, nhưng cũng không kém phần hào hứng khi được thử sức mình với chủ đề lần này.

Với tuần thi trước, Thảo Trang đã rơi vào top nguy hiểm nhưng may mắn là cô được 3 Ban giám khảo cứu vào phút chót, mừng vì mình có cơ hội được tiếp tục thử sức ở cuộc thi nhưng cô cũng lo lắng rất nhiều vì sợ mình sẽ không hoàn thành tốt và làm phụ lòng Ban Giảm Khảo đã cho cô cơ hội. Chính vì thế, Thảo Trang đã dốc hết công sức của mình để tập luyện nhiều hơn, chọn bài phù hợp hơn để chinh phục Ban giám khảo cũng như khán giả nên cô có phần mệt mỏi.


Thảo Trang bẻn lẻn khi phát hiện ống kính phóng viên bắt gặp lúc cô đang ngủ gật.


Dù căng thẳng trước phần thi không thuộc sở trường của mình nhưng Thảo Trang vẫn "cứu đói" cho bản thân trước để lấy tinh thần lên sân khấu.


Được "hồi phục" sức khoẻ sau khi ăn, cô bắt đầu quậy tung hậu trường bằng những động tác bay, nhảy.


Sau khi khuấy động cả hậu trường, Thảo Trang bắt đầu make up và kiểm tra lại mọi thứ trước khi lên sân khấu.

Tuần thi này, Thảo Trang thử sức mình với bài hát kinh điển của tác giả Minh Kỳ, ca khúc "Mưa trên phố Huế". Đây là ca khúc thuộc thể loại nhạc "sến" (Bolero), Thái TrinhTuấn Khanh cũng lựa chọn thể loại này để dự thi. Vì đây là ca khúc mang đậm giọng miền Huế và cũng không phải sở trường của mình, tuy nhiên Thảo Trang vẫn hi vọng phần trình diễn của mình sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ.


Thảo Trang duyên dáng trong tà áo dài tím Huế, cô sẽ mang ca khúc 'Mưa Trên Phố Huế' để gửi tặng Huế cũng như miền Trung nơi cô đã lớn lên.


Thái Trinh cũng lựa chọn dòng nhạc Bolero, bài hát cô lựa chọn là 'Chuyện tình Lan và Điệp - Nhật ký đời tôi'.

Ngoài Thảo Trang, các thí sinh còn lại cũng tất bật chuẩn bị cho phần trình diễn của mình. Nhưng trong hậu trường, mọi người vẫn luôn đùa giỡn với nhau, tạo tiếng cười để trấn áp sự lo lắng của cuộc thi.


Thuỷ Top khoe "cơ bắp" trước giờ thi.


Bộ 3 Thảo Trang, Nguyễn Hải Yến Hà My tạo dáng "xì tin" trước ống kính.


Trước sự lựa chọn bài kinh điển 'Chiếc khăn Piêu', Nguyễn Hải Yến vẫn cười rất tươi. Cô và Thảo Trang liên tục giỡn qua lại trong hậu trường để giảm bớt áp lực trước lúc hát.

Các phần trình diễn thuộc thể loại Tiền chiến/ Dân gian đương đại cũng được các thí sinh hoàn thành xuất sắc. Dù thế, liveshow 5 phải nói lời chia tay với Hà MyNguyễn Đình Thanh qua phần công bố kết quả của MC Trấn Thành.


Nguyễn Đình Thanh chỉnh sửa lỗi trang phục trong hậu trường.


Hạ My căng thẳng trước phần dự thi của mình.


MC Trấn Thành rực rỡ với áo dài đỏ cách tân.


Trấn Thành, Trang Nhung đã mang đến phần trình diễn đầy hấp dẫn để mở màng liveshow 5 với liên khúc 'Sao anh nỡ đành quên - Thao thức vì em - Mười năm tình cũ'.

Kết thúc Liveshow 5 Tuyệt Đỉnh Tranh Tài còn lại 6 thí sinh là: Thảo Trang, Nguyễn Hải Yến, Hoàng Tôn, Thái Trinh, Rocker Tuấn Khanh Thuỷ Top. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất