Tuyệt đỉnh tranh tài - Lọt top nguy hiểm, Hoàng Tôn "liều mình" hát nhạc giám khảo 

Yan - 16/05/2015, 16:44

Hoàng Tôn chọn đúng ca khúc của giám khảo khách mời Nguyễn Cường - ''''Mái đình làng biển'''', anh chàng chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn với vị giám khảo lão làng này.

Với nhóm các thí sinh lựa chọn thể loại dân gian đương đại, tưởng chừng Nguyễn Đình Thanh Tâm sẽ tận dụng lợi thế và thời cơ này nhưng anh lại không nằm trong nhóm dân gian đương đại, thay vào đó là Huỳnh Minh Thủy, Hà My Hoàng Tôn.


Hoàng Tôn tích cực luyện tập cho tiết mục của mình.

Trong những số phát sóng trước của "Tuyệt đỉnh tranh tài"Hoàng Tôn luôn được xem như một cái tên nổi trội, anh là thí sinh được đánh giá cao cho ngôi vị quán quân của chương trình vì ngoài khả năng sáng tác ra, Hoàng Tôn còn có một phong độ ổn định trên sân khấu và những màn trình diễn mới mẻ, đa dạng, đầy sức thuyết phục đối với người xem. Chính vì vậy, việc Hoàng Tôn lọt vào top nguy hiểm khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, nhất là những người hâm mộ anh.

.


Huỳnh Minh Thủy sẽ thể hiện ca khúc cô yêu thích từ bé "Cặp ba lá".

Huỳnh Minh Thủy chia sẻ trước sự lựa chọn bất ngờ này: " Do yêu thích bài hát này từ bé, tôi nghĩ đây là cơ hội tuyệt vời để thể hiện bài hát này. Khi thể hiện bài hát này, việc đưa chính bản thân, cảm xúc chân thật của mình vào bài hát vô cùng quan trọng. Tôi tin mình có thể tự tạo một ý nghĩa riêng của bài hát dành cho mình". Cô sẽ thể hiện một ca khúc "khó nhằn" của nhạc sĩ Lê Minh Sơn - 'Cặp ba lá'.


Hà My cũng vừa tung MV 'Tình cho muộn phiền' vào ngày hôm qua 14/5.

Hà My sau tuần thi sóng gió với disco thì cô tiếp tục mạo hiểm với bản hit đình đám một thời của ngôi sao chuyên trị dòng dân gian đương đại, Tùng Dương. Ca khúc 'Mưa bay tháp cổ' được nhạc sĩ Trần Tiến trình làng lần đầu vào năm 2005 khi chương trình Bài Hát Việt ra mắt. Đến nay, đây vẫn là một sự lựa chọn hàng đầu cho các thí sinh ở các cuộc thi âm nhạc dòng dân gian đương đại.

Nhóm các thí sinh lựa chọn nhạc tiền chiến bao gồm Nguyễn Đình Thanh Tâm và Nguyễn Hải YếnThanh Tâm vốn dĩ được định hình trong lòng khán giả bởi sự "quái" cả trong lẫn ngoài, vòng này anh bất ngờ lựa chọn 1 ca khúc không phải sở trường, ''Tôi đi giữa rừng hoang' của nhạc sĩ Văn PhụngNguyễn Hải Yến cũng có một lựa chọn kinh điển, 'Chiếc khăn Piêu' của nhạc sĩ Doãn Nho.

Sau cú thoát hiểm ngoạn mục tuần trước, Thảo Trang sẽ thử sức mình với một sáng tác kinh điển của tác giả Minh Kỳ, ca khúc "Mưa trên phố Huế". Nhân dịp này, Thảo Trang thổ lộ: "Trang muốn thử thách bản thân với thể loại Bolero, còn dân gian đương đại với tiền chiến trước đây đã hát nhiều rồi nên không còn gì lạ nữa, chính bản thân Trang cũng không còn thấy mới lạ nữa. Và vì trước giờ mình chưa thể hiện Bolero trước khán giả bao giờ, mà cũng có nhiều khán giả mong chờ Trang hát thể loại này, cho nên Trang mới chọn Bolero. Hơn nữa, Trang lớn lên ở miền Trung, nên chọn ca khúc nói về Huế để gởi tặng Huế và miền Trung nói chung – là nơi Trang đã lớn lên".

Thái Trinh ngày càng chứng tỏ sự đa dạng và khả năng thích nghi của mình với nhiều dòng nhạc khác nhau. Từ một hiện tượng mạng với sở trường acoustic, cô nàng đã can đảm lựa chọn một bài hát rất xa lạ với cái tên Thái Trinh, liên khúc 'Chuyện tình Lan và Điệp - Nhật ký đời tôi' của tác giả Thanh Sơn.


Chàng rocker Tuấn Khanh Microwave.

Bất ngờ còn lại đến từ anh chàng rocker có những nốt cao chót vót tương đương với giọng nữ cao, Tuấn Khanh Microwave. Các tuần thi trước, Tuấn Khanh luôn biết cách tận dụng những nốt cao của mình ở những phút bất ngờ nhất của bài hát để đốn tim khán giả. Lựa chọn của Tuấn Khanh tuần này là một ca khúc có thời là hit của Đàm Vĩnh Hưng, bài hát 'Giã từ' của tác giả Tô Thanh Tùng.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất