Thủy Top giảm 10 ký để thi Tuyệt đỉnh tranh tài

Zing - 07/06/2015, 08:21

Người đẹp tích cực giảm cân để có vóc dáng thon gọn trước khi bước vào cuộc thi hát.

Khi Huỳnh Minh Thủy có mặt cùng 9 ca sĩ chuyên nghiệp trong chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài, rất nhiều người lo ngại về khả năng ca hát của người đẹp. Bản thân giám khảo Phương Uyên cũng từng rất ngạc nhiên về sự xuất hiện của hot girl đình đám một thời ở sân chơi của những người đã có tên tuổi.

Khi Huỳnh Minh Thủy có mặt cùng 9 ca sĩ chuyên nghiệp trong chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài, nhiều người lo ngại về khả năng ca hát của cô. Bản thân giám khảo Phương Uyên cũng rất ngạc nhiên về sự xuất hiện của hot girl đình đám một thời ở sân chơi của những người đã có tên tuổi.

Tuy nhiên, cô đã khiến những định kiến của đám đông thay đổi. Thủy Top chưa thật sự xuất sắc trong giọng hát nhưng các giám khảo đều thừa nhận cô sở hữu chất giọng khá ổn. Không những thế, người đẹp còn gây ấn tượng với cách chọn bài thông minh và chịu khó đầu tư về phần trình diễn.

Tuy nhiên, cô đã  thay đổi định kiến của đám đông. Thủy Top chưa thật sự xuất sắc nhưng các giám khảo đều thừa nhận cô sở hữu chất giọng khá ổn. Không những thế, người đẹp còn gây ấn tượng với cách chọn bài thông minh và chịu khó đầu tư về phần trình diễn.

Sau nhiều đêm thi, Hồng Nhung và Phương Uyên đều khẳng định Huỳnh Minh Thủy là ca sĩ có triển vọng và đủ tố chất để thành ca sĩ giải trí.

Sau nhiều đêm thi, Hồng Nhung và Phương Uyên đều khẳng định Huỳnh Minh Thủy có triển vọng và đủ tố chất để thành ca sĩ giải trí. Tối 5/6, người đẹp tranh thủ đến tập hát và bàn với ê-kíp về live show 8.

 

Nhà sản xuất âm nhạc tài năng chọn cho Thủy Top 2 ca khúc của Whitney Houston và Madona. Với Saving all my love for you và La isla Bonia, người đẹp thừa nhận cô rất mạo hiểm bởi cái bóng quá lớn của Whitney Houston và Nữ hoàng nhạc pop Madona. Cô dành nhiều thời gian để tập luyện và dốc toàn lực để thể hiện.

Nhà sản xuất âm nhạc này chọn cho Thủy Top 2 ca khúc của Whitney Houston và Madonna. Với Saving all my love for you và La isla Bonia, người đẹp thừa nhận cô rất mạo hiểm bởi cái bóng quá lớn của Whitney Houston và nữ hoàng nhạc pop Madonna. Cô dành nhiều thời gian để tập luyện và dốc toàn lực để thể hiện.

2

Người đẹp Hà thành rất tích cực lấy lại hình ảnh sau khi được biết đến với danh xưng hot girl ngực khủng cùng nhiều scandal tình ái. Thủy Top tâm sự, cô đã giảm 10 cân để tham gia cuộc thi này.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất