Tượng Donald Trump khỏa thân xuất hiện ở New York

Ngoisao.net - 19/08/2016, 14:17

Bức tượng tỷ phú Mỹ, ứng viên Tổng thống, đang trần truồng giữa công viên ở New York, Mỹ, hôm 18/8 gây tò mò cho nhiều người. 

tuong-donald-trump-khoa-than-xuat-hien-o-new-york

Người dân vây quanh bức tượng chụp ảnh, selfie. Ảnh: Reuters

Theo Mirror, bức tượng trần truồng, có kích cỡ bằng người thật của ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump được dựng ngay trong công viên Union Square chiều qua. 

Bức tượng, có tên nghệ thuật là "Vị hoàng đế không tinh hoàn", tạc Donald Trump với chiếc bụng to béo, ngón tay nhỏ và bộ phận sinh dục không hoàn chỉnh cùng mái tóc màu vàng thảm họa. Bức tượng thu hút không ít sự chú ý của người qua lại, khiến họ phải phì cười. 

Ina Cope, 58 tuổi, cho biết bà khá bất ngờ khi nhìn thấy bức tượng của ứng viên Tổng thống Mỹ lúc vừa bước xuống tàu điện để đi ăn trưa với một người bạn. "Thật điên rồ. Tôi đang bước từ tàu xuống, đầu óc đang nghĩ đến việc của mình thì đột nhiên nó xuất hiện", bà cười nói. 

INDECLINE, một tổ chức của các nghệ sĩ, khẳng định đây là sản phẩm của họ đồng thời cho biết tượng khỏa thân của Trump không chỉ được đặt ở New York mà còn ở San Francisco, Los Angeles, Seatles và Cleveland. 

Đến đầu giờ chiều hôm qua, các nhân viên thuộc Sở Công viên và Giải trí của New York đã dỡ bỏ bức tượng trên. Phát ngôn viên Mae Ferguson của sở này cho biết họ quyết định dỡ bỏ nó do việc lắp đặt, dựng bất kỳ một công trình chưa được phê duyệt nào là hoàn toàn trái pháp luật. 

Đại diện chiến dịch tranh cử của tỷ phú Trump hiện chưa đưa ra bình luận nào về bức tượng này. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất