Vợ Donald Trump, sao phim "Star Trek" đẹp nhất tuần

Zing - 25/07/2016, 08:31

Tuy mất điểm ở bài phát biểu sao chép của người khác, bà Melania Trump vẫn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang thanh lịch.

 

Vo Donald Trump, sao phim 'Star Trek' dep nhat tuan hinh anh 1

Tại Đại hội toàn quốc đảng Cộng hòa hôm 18/7, phu nhân tỷ phú Donald Trump ghi điểm với bộ đầm trắng thanh lịch hiệu Roksanda. Trang phục kín đáo nhưng vẫn giúp người mặc tôn vinh đường cong cơ thể. 

Vo Donald Trump, sao phim 'Star Trek' dep nhat tuan hinh anh 2

Chiếc váy với điểm nhấn tay loe có giá 2.190 USD và đều được các trang báo quốc tế khen ngợi. 

Vo Donald Trump, sao phim 'Star Trek' dep nhat tuan hinh anh 3

Một trong những sự kiện giải trí gây chú ý nhất tuần qua là buổi ra mắt phim bom tấn Star Trek tại San Diego, California (Mỹ). Với chiếc váy hiệu Givenchy, nữ diễn viên Zoe Saldana ngay lập tức được tạp chí Elle và Harper's Bazaar xếp vào danh sách mặc đẹp nhất tuần. 

Vo Donald Trump, sao phim 'Star Trek' dep nhat tuan hinh anh 4

Một ngôi sao Star Trek khác cũng góp mặt trong danh sách này là Sofia Boutella. Kiểu trang điểm mắt khói kết hợp cùng chiếc váy nữ tính, gợi cảm của cô được nhận xét là hoàn hảo 

Vo Donald Trump, sao phim 'Star Trek' dep nhat tuan hinh anh 5

Hôm 22/7, Celine Dion tham gia nhiều sự kiện và thay đến bảy bộ đồ trong khoảng thời gian chưa đầy 24 giờ đồng hồ. Đây là bộ cánh được Elle khen đẹp và ấn tượng nhất. 

Vo Donald Trump, sao phim 'Star Trek' dep nhat tuan hinh anh 6

Naomie Harris được đánh giá cao bởi cách mix đồ đơn giản nhưng luôn đạt hiệu quả cao. Phong cách của cô thường pha trộn giữa cổ điển và hiện đại. 

Vo Donald Trump, sao phim 'Star Trek' dep nhat tuan hinh anh 7

Julianne Moore diện hàng hiệu Giambattista Valli. Phong cách thời trang của minh tịnh U60 luôn là nguồn cảm hứng cho nhiều tín đồ. 

Vo Donald Trump, sao phim 'Star Trek' dep nhat tuan hinh anh 8
Chân dài Alexa Chung dạo phố New York với set đồ đậm chất mùa hè. Cô là một trong những biểu tượng thời trang của làng giải trí. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất