Từng ghét nhau ra mặt, cặp đôi oan gia trở thành người yêu nhờ kẻ thứ 3 chen ngang

Tiin - 05/08/2020, 13:17

Chàng trai chia sẻ: "Thời điểm đó, cô ấy nói giọng địa phương khiến tôi cảm thấy rất khó chịu, ngoài ra cô ấy rất ngốc, chậm chạp, cộng thêm tôi hiểu lầm cô ấy một số chuyện nên tôi rất ghét cô ấy".

Khi được một blogger phỏng vấn dạo trên phố, một cặp tình nhân sống tại Trung Quốc đã chia sẻ câu chuyện tình yêu như sau. 

Được biết, chàng sống ở tỉnh Hắc Long Giang, nàng sống ở tỉnh Giang Tô, cả hai đều là sinh viên chuyên ngành Phát thanh - Truyền hình. Mặc dù học chung một lớp nhưng phải đến năm 3 thì cả hai mới để ý đến nhau, bởi trước đó, cặp oan gia từng ghét nhau ra mặt.

Cặp oan gia từng ghét nhau ra mặt.

Cặp oan gia từng ghét nhau ra mặt.

Chàng trai chia sẻ: 'Thời điểm đó, cô ấy nói giọng địa phương khiến tôi cảm thấy rất khó chịu, ngoài ra cô ấy rất ngốc, chậm chạp, cộng thêm tôi hiểu lầm cô ấy một số chuyện nên tôi rất ghét cô ấy'.

Nhân duyên của đôi oan gia chỉ chớm nở khi thật sự có kẻ thứ 3 chen ngang. Trong đội bóng rổ, chàng vốn là đội trưởng đội bóng rổ, một hôm, một người đồng đội bật mí muốn theo đuổi cô nàng mà đội trưởng căm ghét và nhờ đội trưởng đứng ra nói giúp vài lời.

Nhân duyên của đôi oan gia chỉ chớm nở khi thật sự có kẻ thứ 3 chen ngang.

Nhân duyên của đôi oan gia chỉ chớm nở khi thật sự có kẻ thứ 3 chen ngang.

Cô gái cho biết: 'Trước đó, mỗi lần nhìn thấy mặt tôi thì anh đều mắng tôi vài câu. Nhưng kể từ khi người đồng đội của anh theo đuổi tôi, thái độ của anh thay đổi hẳn. Một hôm, sau khi tôi và anh đi ăn lẩu, anh bất ngờ khen tôi dễ thương. Sau đó, anh theo đuổi tôi trong vòng nửa tháng và cả hai chính thức trở thành người yêu của nhau'.

Hóa ra, người đồng đội của anh vốn có tình sử thay bồ như thay áo, anh không muốn cô nàng ngốc nghếch và chậm chạp rơi vào tay một gã trai hư nên hào hiệp ra mặt ngăn chặn và nhân tiện tán luôn cô nàng. Sau khi cả hai ở bên nhau, người đồng đội không hề tỏ ra cáu gắt khi bị đội trưởng nẫng tay trên, thay vào đó, anh ta còn ngỏ lời chúc phúc cho tình yêu của cặp đôi oan gia.

Anh không muốn cô nàng ngốc nghếch và chậm chạp rơi vào tay một gã trai hư.

Anh không muốn cô nàng ngốc nghếch và chậm chạp rơi vào tay một gã trai hư.

Kể từ thời điểm tỏ tình đến nay, cặp đôi đã yêu nhau được hơn 8 tháng. Kể về ấn tượng sâu sắc nhất, chàng trai cho biết đó là vào ngày sinh nhật của anh. Chàng trai cho hay: 'Vào ngày sinh nhật của tôi, tôi đang ở quê nhà là Hắc Long Giang. Khi tôi đang chơi game, cô ấy gọi điện thông báo đã đến nhà ga và muốn tôi ra đón. Lúc đó, tôi không tin và thậm chí to tiếng mắng cô ấy'.

Sau đó, chàng trai tiếp tục chơi game, một lát sau, anh quay sang hỏi ý kiến người bạn liệu bạn gái có thật sự có mặt tại nhà ga hay không? Người bạn đã khuyên anh nên chạy ra nhà ga xem tình hình. Đến nhà ga, chàng trai vô cùng xúc động khi thấy bạn gái xuất hiện ngay trước mặt. Theo chân bạn gái bước vào khách sạn đã đặt từ trước, anh càng bất ngờ hơn khi thấy bạn gái đã chuẩn bị bánh kem và trang hoàng mọi thứ tươm tất. 

Đến nhà ga, anh chàng vô cùng xúc động khi thấy bạn gái xuất hiện ngay trước mặt.

Đến nhà ga, anh chàng vô cùng xúc động khi thấy bạn gái xuất hiện ngay trước mặt.

Nhắc về mâu thuẫn trong mối quan hệ, chàng trai mỉm cười nói, mâu thuẫn giữa những người yêu nhau là không thể tránh khỏi và nó là chất xúc tác giúp đôi bên hiểu nhau hơn. Cặp đôi đã yêu nhau hơn 8 tháng và họ không có ý định sống thử trước hôn nhân, chàng trai khẳng định muốn kết hôn với bạn gái và đã dẫn nàng về ra mắt bố mẹ.

Nhắc đến nét dễ thương của bạn gái, chàng trai hạnh phúc cho biết: 'Tôi là một người tùy hứng, dễ nổi cáu vì những việc nhỏ nhặt, may mắn là tính cách của cô ấy tốt hơn tôi, cô ấy luôn thấu hiểu và bao dung cho tôi'. 

Anh chàng nhận xét tính cách của bạn gái tốt hơn anh.

Anh chàng nhận xét tính cách của bạn gái tốt hơn anh.

Đề cập đến ước mơ trong tương lai gần, chàng trai mong muốn học tốt chuyên ngành và có công việc ổn định, trái lại, cô gái hóm hỉnh cho biết: 'Ước mơ của tôi là bạn trai mở tiệm áo quần thời trang, như vậy tôi có thể thỏa sức mặc áo quần do anh ấy bán mà không phải lăn tăn vấn đề trả tiền'.

Sau khi câu chuyện của cặp đôi được chia sẻ trên mạng xã hội, cộng đồng mạng nhanh chóng để lại bình luận ngay dưới bài đăng của blogger:

'Chuyện tình của đôi oan gia này đúng là đậm chất ngôn tình'.

'Hai bạn này trái dấu nên mới hút nhau đấy'.

'Tôi không thể tưởng tượng được việc yêu một kẻ mình từng ghét, tình yêu quả thật kì diệu'.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất