Nữ CEO bị nghi là tiểu tam xen giữa Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun: Con gái chủ tịch, thành tích học tập khủng, bàn tay vàng Kbiz

Kênh 14 - 20/08/2019, 03:44

Nữ CEO Moon Bo Mi - người được cho là hùa vào với Ahn Jae Hyun để gài bẫy Goo Hye Sun, bị đồn là tiểu tam xen vào mối quan hệ cặp vợ chồng vàng - là ai ?

Ngày 18/8 vừa qua, tin tức ly hôn của cặp đôi vàng làng giải trí Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã khiến cả châu Á chấn động. Dựa vào tin nhắn mà Goo Hye Sun tung ra tố Ahn Jae Hyun và CEO hùa nhau lăng mạ cô cùng loạt chi tiết ám chỉ, công chúng không khỏi tin tưởng rằng đây là một vụ cắm sừng, ngoại tình nữa của showbiz Hàn. Tuy đây mới chỉ là suy đoán song fan cũng không khỏi tò mò về danh tính nữ CEO của HB Entertainment, người được cho là bàn bạc sẵn với Ahn Jae Hyun để gài bẫy Goo Hye Sun và bị đồn là tiểu tam xen vào mối quan hệ giữa 2 vợ chồng đình đám này. Vậy CEO của JB - Moon Bomi là ai? Có lẽ profile của nhân vật này có thể khiến fan ngỡ ngàng.

 - Ảnh 1.

 

Theo SBS, Moon Bomi là con gái lớn của nhân vật sừng sỏ Moon Heung Ryul - Chủ tịch Tập đoàn HB điều hành HB Entertainment. Moon Bomi là người phụ nữ vô cùng quyền lực trong giới giải trí Hàn nói chung và làng điện ảnh Hàn nói riêng, là nữ CEO hiếm hoi của một công ty giải trí. 

Cô thành lập và nắm giữ 49,88% cổ phần của HB Entertainment, từng là Phó chủ tịch và hiện đang giữ chức CEO của công ty này. Cô cũng là cựu Phó chủ tịch công ty Hollys Entertainment, nắm giữa chức vụ từ năm 2007-2008. Cô còn Chưa hết, cô còn là cổ đông của các công ty viễn thông, truyền thông lớn tại Trung Quốc như đế chế Tencent và tập đoàn đa quốc gia Huawei.

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

 

Moon Bomi cũng có thành tích học tập vô cùng xuất sắc. Cô tốt nghiệp bằng Thạc sĩ tại trường biểu diễn nghệ thuật The Juilliard School ở New York, sau đó lấy bằng Tiến sĩ tại trường đại học Arizona State University. Ước mơ của Moon Bomi là tạo ra đế chế phim ảnh như Disney.

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 

Cô được người trong giới giải trí gọi là "Bàn tay vàng Midas" (bàn tay chỉ cần chạm nhẹ là biến mọi thứ thành vàng) của các bộ phim truyền hình xứ Hàn vì tham gia sản xuất toàn bộ phim đình đám, gây bão như "My love from the star (Vì sao đưa anh tới)", "Seoyoung, My Daughter", "Punch", "Yongpal" và mới đây nhất là siêu phẩm gây bão "Sky castle". Hiện cô đang quản lý các diễn viên đình đám như Kim Rae Won, Shin Sung Rok, Ahn Jae Hyun, Jung Il Woo, Goo Hye Sun, Cha Ye Ryun, Yoon Jin Lee, Lee Kyung Lee. Moon Bomi từng phát biểu trong quá khứ rằng cô coi các diễn viên của mình như người trong gia đình.

Được biết, Goo Hye Sun vốn hoạt động dưới trướng YG Entertainment một khoảng thời gian dài nhưng sau đó lại chuyển về HB Entertainment để cùng mái nhà với chồng. Tuy nhiên chỉ sau 2 tháng chuyển về công ty này, cặp đôi đã phải đối mặt với tình trạng đổ vỡ.

Trong đoạn tin nhắn Goo Hye Sun tung ra, Ahn Jae Hyun đã nói xấu, chửi rủa vợ với chính nữ CEO họ Moon này. Ngoài ra Goo Hye Sun cũng bị chính HB Entertainment gợi ý cắt hợp đồng sau khi ly hôn, dẫn đến cảnh nữ diễn viên rơi vào bước đường cùng và phải đòi tiền nhà của chồng vì sợ không thể sống nổi sau khi thất nghiệp.

 - Ảnh 7.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất