Tử vong vì cố ăn... máy tính bảng

Afamily - 12/06/2015, 11:30

Cho dù cảnh sát đã cố ngăn cản nhưng người đàn ông vẫn cố nuốt mặt kính vào bụng. Hậu quả là anh tử vong trước khi nhân viên y tế đến.

Câu chuyện hy hữu xảy ra vào tối chủ nhật tuần trước (7/5) tại St.Petersburg, Nga. Cảnh sát nhận được tin báo một người đàn ông đang ném đồ đạc ra khỏi căn hộ của mình, tâm lý không bình thường. Khi cảnh sát đến, người đàn ông còn… ăn máy tính bảng để chống đối.

Trong một báo cáo của cảnh sát địa phương có ghi rõ: “Một người đàn ông thất nghiệp, 41 tuổi, được tìm thấy trong căn hộ. Anh phản kháng khi cảnh sát có ý định bắt giữ và bắt đầu tự ăn mảnh kính và nhựa vỡ từ chiếc máy tính bảng.”

Chiếc máy tính bảng đã bị người đàn ông… ăn.

Cảnh sát tại hiện trường đã cố gắng ngăn cả người đàn ông ăn máy tính bảng như không thành. Ông bị bất tỉnh và tử vong trước khi nhân viên y tế đến. 

Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra sự việc. Hiện chưa có kết luận chính thức nguyên nhân tử vong là do mảnh vỡ của máy tính bảng hay còn nguyên nhân nào không.

Phía cảnh sát cũng chưa xác nhận máy tính bảng này là iPad hay thiết bị chạy Android. Tuy nhiên, qua hình anh ban đầu có thể thấy chiếc máy tính bảng này là một chiếc iPad.

(Nguồn: CNET)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất