Từ hot girl trà sữa bản Việt thanh thuần trong sáng, Jun Vũ lột xác khó tin sau khi nâng cấp vòng 1

09/03/2018, 17:52

Từ một hot girl, Jun Vũ giờ đây đang được khán giả công nhận như một diễn viên trẻ triển vọng với tác phẩm "Tháng năm rực rỡ"

Jun Vũ (tên thật Vũ Phương Anh) nổi tiếng với vẻ đẹp trong sáng, thanh thuần, dễ thương. Cô nàng sinh năm 1995 được mệnh danh là "hot girl trà sữa" bản Việt.

Vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết và ngọt ngào của Jun Vũ được truyền thông Việt Nam liên tục ca tụng.

Với lợi thế ngoại hình, Jun Vũ là người mẫu trẻ nổi tiếng ở Thái Lan. Khi sang Việt Nam hoạt động nghệ thuật, cô nàng cũng gây được ấn tượng không kém.

Theo thời gian, hot girl 9X dần lột xác hình ảnh, nhằm thoát mác "hot girl trà sữa". Song song đó, các tác phẩm điện ảnh Jun Vũ tham gia đều nhận được nhiều lời khen của khán giả như "Vẽ đường cho yêu chạy" (2015) và "Cho em gần anh thêm chút nữa" (2016)..

Năm 2018, Jun Vũ gây bất ngờ khi xuất hiện tại một sự kiện với hình ảnh sexy, đặc biệt là vòng 1 nảy nở.

Giữa ồn ào, Jun Vũ thừa nhận mình đã nâng ngực.

Nói về lý do nâng ngực, diễn viên "Tháng năm rực rỡ" cho hay, cô sửa đổi ngoại hình vì muốn nhận được nhiều vai diễn khác nhau. Cô không muốn đóng đinh với hình ảnh hot girl trong sáng, dịu dàng như trước đây.

 

Khi nhiều người lên tiếng tiếc nuối cho hình ảnh trước đây, Jun Vũ thẳng thắn: "Mình cũng không hiểu là mọi người tiếc cái gì nữa. Mình vẫn mảnh mai, thực ra mình vẫn rất gầy. Người mình rất mỏng và nhỏ con. Mặt mình vẫn như cũ, mình đâu có sửa gì mặt đâu. Chỉ là vòng 1 đầy đặn hơn một tí thì có gì đâu mà tiếc. Việc nâng cấp vòng 1 không làm thay đổi tính cách hay con người mình được, nên mình vẫn luôn luôn là Jun Vũ chứ không là ai khác"

Người đẹp cho biết, cô không ngại việc công khai dao kéo sẽ mất fan vì đây không phải việc gì quá xấu.

Jun Vũ hy vọng khán giả sẽ công nhận tài năng của cô hơn là việc soi xét hình thể hiện tại.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất