Không chỉ Jun Vũ, nhiều sao Việt cũng thích diện áo trắng khoét sâu khoe ngực đầy hậu thẩm mỹ

Kênh 14 - 07/03/2018, 16:52

Trong đó, phổ biến nhất chính là các mẫu croptop ôm sát hoặc váy liền cutout táo bạo.

Jun Vũ kể từ lúc dũng cảm thừa nhận nâng ngực đã thu hút sự chú ý hơn. Nhờ PTTM, cô cũng tự tin diện kiểu croptop sexy có tông màu sáng như thế này. 

 - Ảnh 1.

 

Linh Chi có thể nói là một "con nghiện" đồ trắng thứ thiệt. Sau khi PTTM thành công, cô càng tích cực khoe ngực hơn. Từ croptop mini, croptop cutout tới đầm dài, đầm ngắn tông trắng, cô đều có đủ cả. 

 

Hình ảnh Angela Phương Trinh với bộ ngực đầy và chiếc croptop trắng đan chéo đến giờ vẫn không thể khiến người ta quên được. Kể từ sau chiếc áo "huyền thoại" đó, cô cũng tích thực kết nạp vào tủ đồ của mình những item táo bạo tương tự.

 

Cũng đam mê đầm trắng xẻ ngực nhưng các thiết kế mà Mai Phương Thúy chọn lại có phần ý nhị hơn theo đúng tiêu chí gợi cảm nhưng không quá phô phang.

 

Hương Tràm vì theo đuổi hình tượng ca sĩ trưởng thành, sexy nên cũng không thể nằm ngoài trào lưu nâng ngực gợi cảm. Bên cạnh các kiểu đầm bodycon, cô thường tự tin mặc croptop trắng hậu PTTM.

 - Ảnh 5.

 

Phi Thanh Vân kể từ sau khi PTTM luôn tích cực mặc đồ màu trắng, có phần cổ xẻ sâu tới gần rốn. Tuy nhiên, gu thời trang của cô vẫn không được đánh giá cao.

 - Ảnh 6.

 

Tuy chưa từng thừa nhận PTTM nhưng Trương Ngọc Ánh cũng thường dính vào nghi án trùng tu vóc dáng. Đặc biệt là khi diện những thiết kế đầm ôm sát, xẻ sâu có tông màu sáng như trắng, be, vòng 1 của cô càng khiến người ta nghi hoặc hơn.

 - Ảnh 7.

 

Phương Trang - cô em gái cũng khá tai tiếng của Angela Phương Trinh cũng nối bước chị gái, bơm ngực căng đầy để tự tin diện áo xẻ sâu. Tông màu trắng cũng khiến bộ ngực của Phương Trang đã to nay còn đồ sộ hơn.

 - Ảnh 8.

Theo Lana/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất