Hotgirl Jun Vũ tự nhận mình không giống Angelababy

Tiin - 08/01/2016, 13:40

9X cho biết, cô xem mỹ nhân Trung Quốc như thần tượng của mình. Do đó, hotgirl Việt cảm thấy vinh hạnh khi được dân mạng so sánh như vậy.

Mới đây, hotgirl Jun Vũ bất ngờ xuất hiện trên nhiều trang web, báo mạng ở Trung Quốc như Sina, Xinhua, China Daily, Sohu... Bên cạnh những lời khen nhan sắc xinh đẹp, 9X còn được so sánh với mỹ nhân Hoa ngữ - Angelababy.

Jun Vũ xuất hiện trên nhiều trang mạng nổi tiếng Trung Quốc, được so sánh với nhan sắc của Angelababy. Ảnh chụp màn hình.

Hotgirl trà sữa Việt cho biết: 'Angelababy là một trong những thần tượng của mình nên mình thấy khá vinh hạnh khi được so sánh với cô ấy. Bản thân tự thấy không giống ngôi sao Trung Quốc, có thể do vài góc mặt trên ảnh làm nhiều người liên tưởng thôi'.

Jun Vũ tiết lộ, từ khi gây chú ý, cô gặp nhiều phiền toái khi fan của Angelababy dùng những lời lẽ không hay. Họ cho rằng, 9X không thể ví với thần tượng của họ.

Hotgirl Việt không phủ nhận điều này. Cô cũng tự thấy Angelababy xinh đẹp và tài năng hơn mình. Song Jun Vũ chỉ mong muốn được làm chính mình, không phải bản sao của một ai khác.

Trong năm 2015, Jun Vũ gây dấu ấn với khán giả nhờ vai nữ chính trong phim điện ảnh Vẽ đường cho yêu chạy. Cô cho biết sẽ hướng đến hình ảnh diễn viên chuyên nghiệp tại cả Việt Nam lẫn Thái Lan.

Hiện Jun Vũ sống và định cư tại Thái Lan. Điều này không ít nhiều trở ngại cho cô khi quyết định tham gia hoạt động nghệ thuật tại quê nhà.

'Mình cảm thấy bất lợi nhất là khoảng cách địa lý. Đôi lúc, có những hợp đồng nhỏ, mình khó có thể sắp xếp thời gian bay về Việt Nam làm việc, rồi quay lại tiếp tục học ở Thái Lan được' - 9X nói.

Tuy nhiên, Jun Vũ không hối tiếc khi chuyển hẳn sang đất nước Chùa Vàng sinh sống, vì đây là cơ hội tốt để cô trau dồi kinh nghiệm giữa showbiz Thái Lan và Việt Nam. Hotgirl muốn học hỏi thêm kỹ năng diễn xuất để có thể trở thành diễn viên đa năng và hoàn thành tốt bất kỳ nhân vật nào được giao, dù là vai chính hay phản diện.

Hotgirl hâm mộ nhan sắc và tài năng của Angelababy. Tuy nhiên, cô tự nhận mình không giống bà xã của Huỳnh Hiểu Minh. Ảnh: NVCC.

Jun Vũ tên thật là Vũ Phương Anh, sinh năm 1995, hiện theo học ngành Quản lý kinh doanh quốc tế, ĐH Assumption, Thái Lan. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng nụ cười rạng rỡ, cô được mọi người biết đến khi tham gia quay quảng cáo, làm mẫu ảnh, đóng MV ca nhạc cùng các dự án điện ảnh ở cả Thái Lan và Việt Nam.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất