"Hot girl trà sữa" Jun Vũ thay đổi hình ảnh với vòng một "nảy nở" bất ngờ

Dân trí - 26/02/2018, 18:47

Được biết tới với hình ảnh trong sáng bên ly trà sữa, được hâm mộ bởi nhiều fans tuổi teen, nhưng nay hot girl - diễn viên Jun Vũ đã quyết định thay đổi hình tượng, trở nên gợi cảm và trưởng thành hơn.

Mới đây, Jun Vũ khiến các fans ngỡ ngàng khi khoe hình ảnh mới của mình trên Instagram. Không còn là Jun Vũ "mình hạc xương mai" như cô vốn có mà là một quý cô trưởng thành, gợi cảm với vòng một "nảy nở" bất ngờ.

 Vòng 1 nảy nở bất ngờ của Jun Vũ khiến các fan bình luận xôn xao, có người ủng hộ, cũng có người thấy tiếc vì Jun Vũ động chạm dao kéo

Vòng 1 "nảy nở" bất ngờ của Jun Vũ khiến các fan bình luận xôn xao, có người ủng hộ, cũng có người thấy tiếc vì Jun Vũ động chạm dao kéo

 

 

Không khó để nhận ra Jun Vũ đã động chạm dao kéo tới vòng một của mình trong tấm ảnh cô mặc bikini đứng bên một người bạn. Chính hot girl - diễn viên trẻ này cũng ngầm thừa nhận rằng cô mới nâng ngực trong cuộc đối đáp với fan.

Một fan hâm mộ chia sẻ: "Mới bơm ngực nên để chị khoe nha. Em không thích chị như thế này đâu. Nhưng dù sao đã làm rồi thì không thể thay đổi, công nhận không thể ghét một con người vì bộ ngực to hay nhỏ. Nhưng nhìn vào thực sự có cảm giác mất cảm tình, nói thật em thích chị ngày xưa hơn ngực nhỏ và vòng 3 to là quá ok rồi, nhìn đẹp hơn bao nhiêu. Em đang tiếc cho chị".

Và Jun Vũ cũng không ngần ngại trả lời: “Chị không cần em tiếc cho chị, vì chị thích chị của bây giờ, em thích chị của ngày xưa thì tiếc cho em, chúng ta không cùng sở thích”.

Hình ảnh trong sáng của Jun Vũ trước đây

Hình ảnh trong sáng của Jun Vũ trước đây
 

Fans vốn quen với Jun Vũ đẹp dịu dàng như thiên thần

Fans vốn quen với Jun Vũ đẹp dịu dàng như thiên thần
 

Vũ Phương Anh (sinh năm 1995) nổi tiếng trong giới trẻ Việt với hình ảnh trong veo mặc áo đồng phục, cầm ly trà sữa năm 2013. Cuối năm 2015, Jun Vũ còn gây “sốt” cộng đồng mạng xứ Trung khi được một số trang báo lớn của nước này mệnh danh là “cô gái trà sữa Việt”.

Jun Vũ sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, đến năm 15 tuổi, Vũ Phương Anh theo gia đình sang Thái Lan. Cô là sinh viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, trường ĐH Assumption University of Thailand.

Ban đầu, Jun Vũ được biết tới với biệt danh “hot girl trà sữa”. Cô bén duyên với nghệ thuật nhờ vẻ đẹp trong trẻo như thiên thần của mình.

Jun Vũ cũng tham gia một số hoạt động nghệ thuật khi có cơ hội về Việt Nam. Năm 2014, cô tham gia bộ phim “Mùa hè tuổi 17”, hợp tác cùng với hot boy Bê Trần. Năm 2015, Jun Vũ vào vai My trong phim điện ảnh “12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy”.

Tháng 1/2016, cô chiến thắng ở hạng mục “Diễn viên xuất sắc nhất” giải thưởng “Làn sóng xanh”… Cô cũng nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo và dần tiến vào showbiz.

Những hình ảnh gợi cảm của Jun Vũ trước đây chỉ giới hạn vì cô bất lợi về hình thể

Những hình ảnh gợi cảm của Jun Vũ trước đây chỉ giới hạn vì cô bất lợi về hình thể
 

Jun Vũ trước đây khá gầy và không có vòng ngực lớn như bây giờ nhưng vẫn có thần thái rất cuốn hút

Jun Vũ trước đây khá gầy và không có vòng ngực lớn như bây giờ nhưng vẫn có thần thái rất cuốn hút
 

Trước khi tu sửa vòng một, Jun Vũ cũng đã nhiều lần chụp ảnh theo phong cách sexy nhưng bởi vì hạn chế về hình thể nên Jun Vũ chưa bao giờ lọt vào danh sách những hot girl, ngôi sao gợi cảm.

Quyết định thay đổi hình tượng bằng việc nâng ngực của Jun Vũ đã khiến cho hình ảnh của cô thay đổi rất nhiều.

Jun Vũ trước đây

Jun Vũ trước đây
 

Và cô của hiện tại

Và cô của hiện tại
 

 

 

M.C/Dân trí

Ảnh: Instagram NV

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất