Truy tìm cặp đôi "mây mưa" trong phòng thử đồ trung tâm mua sắm

ihay.thanhnien.com.vn - 15/07/2015, 15:58

Đoạn clip ghi lại cảnh một cặp đôi vô tư "hành sự" bên trong cửa hàng thời trang của Uniglo tại Bắc Kinh đã lan nhanh như virus trên các phương tiện truyền thông xã hội Trung Quốc, theo The Shanghaiist ngày 15.7.

 - ảnh 1Cửa hàng Uniqlo tại Bắc Kinh - Ảnh: AFP
 
Đoạn clip được ghi trong cửa hàng khá sang trọng tại Sanlitun, một khu vực mua sắm nổi tiếng của thủ đô Trung Quốc. Nội dung cuộc trò chuyện ngắn cho biết cả hai gặp nhau không lâu trước khi rủ vào phòng thay đồ "mây mưa". Theo các cư dân mạng nước này, nhân vật nữ trong clip được cho rất giống một sao khiêu dâm. Điều này làm dấy lên nghi án đây là “chiến lược” thuê người "quảng cáo" của thương hiệu quần áo đến từ Nhật Bản.
 
Trong một tuyên bố đưa ra sáng nay, hãng thời trang này khẳng định họ không liên quan đến hành động của cặp khách hàng trong phòng thử đồ ở cửa hàng chi nhánh Bắc Kinh, cam kết các camera cũng không được lắp tại khu vực này, đồng thời yêu cầu công chúng trả phòng thay đồ của hãng lại đúng mục đích sử dụng.
 

 - ảnh 2

Cô gái trong clip được cho là sao khiêu dâm - Ảnh chụp màn hình

"Chúng tôi khẳng định đoạn clip không phải là chiêu thức tiếp thị của chúng tôi. Mong công chúng tuân thủ đạo đức xã hội và sử dụng phòng thử đồ của chúng tôi một cách đúng đắn", Uniqlo đưa ra tuyên bố trên CNN.
 
Hiện giới chức nước này đã cho gỡ bỏ các đoạn clip thu hút hàng hàng triệu lượt xem và hàng ngàn bình luận, được cho xuất phát từ We Chat, cũng như truy tìm danh tính cặp đôi gây sốc trên.

Nguyễn Thủy

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất