Dụ người yêu “mây mưa” rồi kêu đồng bọn tới “bắt đền”

07/10/2014, 13:30

Cô bé 15 tuổi dụ bạn trai vào khách sạn tâm sự. Theo kế hoạch từ trước, 3 đối tượng khác ập vào dàn cảnh bắt quả tang…


Công an TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết, đang tạm giữ hình sự Mai Sỹ Đức (SN 1990, quê Thanh Hoá) để điều tra về hành vi “giao cấu với trẻ em”.

Công an cũng tạm giữ Nguyện Thị Tr (SN 1999, quê Nghệ An) để xử lý hành vi “cướp tài sản”. Công an đang truy xét 3 đồng phạm của Tr là Tùng, Đường và Dũng (tất cả hiện chưa rõ lai lịch).

Đáng nói trong vụ án này Đức vừa là nạn nhân, cũng là đối tượng đang bị điều tra, xử lý theo pháp luật.

Theo đó, Đức có quan hệ tình cảm với Tr khoảng 1 tháng nay. Cuối tháng 9 vừa qua, Tr gặp bạn, là Tùng, kể về mối quan hệ với Đức. Từ đó Tùng nảy sinh ý định và bàn bạc với Tr về việc dụ Đức vào khách sạn tâm sự để Tùng và đồng bọn ra tay trấn lột tài sản.

Đêm 2/10, Đức và Tr đi chơi, sau đó thuê phòng ở khách sạn P.Đ ở P.An Bình, TX.Dĩ An tâm sự. Khi Tr nhắn tin báo địa điểm cụ thể, lúc 22h đêm Tùng, Đường và Dũng vào khách sạn, gõ cửa phòng.

Khi Tr mở cửa, Đường giàn cảnh tát, nạt nộ Tr. Còn Tùng chửi Đức, dọa đi báo công an vì quan hệ với trẻ vị thành niên và yêu cầu Đức đi theo về nhà gặp gia đình Tr giải quyết hậu sự. Đức rơi vào tình thế khó nên không dám phản ứng.

Sau đó nhóm Tùng, Đường, Dũng và Tr đưa Đức đến thuê phòng tại khách sạn L.H ở P.Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Tại đây Tr yêu cầu Đức bồi thường 10 triệu vì vụ rủ Tr làm chuyện người lớn. Khi Đức đưa ví tiền có 2,8 triệu đồng thì Tr giật lấy kiểm tra. Thấy thẻ ATM của Đức, Tr giao cho Đường...

Sau đó Đường đánh đập Đức tra hỏi mật khẩu thẻ ATM. Đường dùng thẻ này rút được 14 triệu đồng trong tài khoản của Đức. Chưa dừng lại, Đường quay về khách sạn, cùng đồng bọn lấy thêm 2 triệu đồng từ ví của Đức trước khi rời khỏi đây…

Sau vụ việc Đức không trình báo công an, Mới đây phát hiện Tùng chở Tr đi trên đường, Đức đã chặn xe, bắt giữ Tr giao cho cơ quan công an; còn Tùng tẩu thoát.

Tại công an Tr thừa nhận đã cùng đồng bọn gây ra vụ cướp trên. Công an xác định, Đức có quan hệ với Tr, mới 15 tuổi nên cũng tạm giữ để xứ lý, Hiện công an đang truy xét các đối tượng còn lại. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất