Trúng tuyển phát thanh viên vì mặc gợi cảm khi lên hình

Ngoisao.net - 24/09/2015, 10:10

Tại buổi ghi hình thử của đài Zjarr ở Albania, Enki Bracaj, 21 tuổi, đã táo bạo mặc một chiếc áo màu kem không nút cài, để lộ vòng một lấp ló.

mc-9454-1442997017.jpg

Enki Bracaj khoe vòng 1 táo bạo trong buổi ghi hình thử. Ảnh: Mirror

Video quay cảnh cô gái trẻ đang dẫn chương trình sau đó được đăng tải lên trang Youtube, giúp cô được quản lý đài nhận vào làm việc. 

Đại diện đài Zjarr cho biết: "Phần lớn mọi người đều đồng ý rằng lối dẫn dắt, đọc tin của cô ấy có phần kỳ lạ. Nhưng chúng tôi đang bàn bạc về vấn đề này và thành thật mà nói thì phong cách dẫn tin đó không gây hại gì đến lượng người xem cả". 

Trong khi đó, Enki miêu tả quyết định thả rông ngực và để mở áo vest ngoài là cách để "gây ấn tượng và giúp bản thân trở nên nổi bật hơn trong ngành nghề đầy tính cạnh tranh này". 

"Rõ rằng nếu tôi muốn được nhận vào làm tôi cần phải dũng cảm và đem lại điều gì đó khác biệt. Tôi đã hỏi ý kiến bố mẹ và khi nhận thấy họ đều ủng hộ ý tưởng trên, tôi thấy chẳng còn vấn đề gì nữa mà không tiến lên phía trước", Mirror dẫn lời Enki cho biết. 

Một số nguồn tin cho biết bản tin do Enki dẫn thử đã đạt tỷ suất người xem cao. 

"Nói một cách đơn giản là tôi đã tìm được cách để khiến bản thân mình trở nên nổi bật hơn và đồng thời giúp nhà đài thu hút được nhiều lượt xem", cô nói thêm. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất