Tròn mắt xem cô gái uốn dẻo chui qua ... gầm ô tô

24h - 17/06/2015, 13:38

Charles vừa khiêu vũ uốn dẻo vừa chui qua gầm ô tô chỉ cao 20cm.

Shemika Charles, 22 tuổi đến từ New York, Mỹ đã có màn biểu diễn vô cùng ấn tượng khi vừa ngửa người thực hiện những động tác nhảy Limbo vừa chui qua gầm một chiếc ô tô, trong khi lưng không hề chạm mặt đất.

 

Charles chui qua gầm ô tô mà lưng không hề chạm đất.

Được biết Charles đã luyện tập 6 tiếng mỗi ngày kể từ năm 14 tuổi để có thể thực hiện những điều phi thường mà không phải ai cũng làm được.

Cô gái trẻ có niềm đam mê đặc biệt với vũ điệu Limbo. Kết hợp với khả năng uốn dẻo cơ thể đáng kinh ngạc, Charles có thể dễ dàng chui qua gầm chiếc ô tô cá nhân chỉ cao vỏn vẹn 20cm mà trên tay vẫn cầm 2 khay cốc.

 - 1

Charles có khả năng uốn dẻo cơ thể đáng kinh ngạc.

Trước đó vào năm 2010, Shemika Charles từng ghi tên mình vào sách kỷ lục Guinness thế giới cho màn biểu diễn khiêu vũ uốn dẻo ở độ cao lấp lửng thấp nhất thế giới (hơn 21cm, tương đương độ cao của một chai bia).

"Tôi đã phải rất tập trung để kiểm soát hơi thở, nhờ đó tôi có thể vượt qua thử thách khó khăn như lần này", Charles cho biết.

 - 2

Cô được thừa hưởng khả năng này từ mẹ.

Theo trang Mirror, Charles vốn là "con nhà nòi" trong bộ môn khiêu vũ Limbo. Mẹ cô cũng là một vũ công chuyên nghiệp với hơn 16 năm trong nghề. Tuy nhiên sau đó bà đã phải giải nghệ vì chấn thương.

 - 3

Charles từn ghi tên mình vào sách kỷ lục Guinness.

Hiện nay, Shemika Charles đang cùng gia đình mình đi biểu diễn khắp nơi trên đất Mỹ. Với mỗi xuất diễn kéo dài 15 phút cô được trả 2,300 USD (tương đương 50 triệu đồng).

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất