Cô gái chỉ thích hẹn hò với các đại gia bằng tuổi bố

Ngoisao.net - 16/06/2015, 20:29

Alex Munoz nghiện lối sống giàu sang, vương giả nên chỉ hẹn hò với những người đàn ông lớn tuổi giàu có. 

student1-8514-1434423475.jpg

Alex Munoz có ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ. Ảnh: PA Real Life

Tự nhận mình là "cô bé kẹo ngọt", Alex, một sinh viên ngành y tá, cho biết cô thích cuộc sống xa hoa, sung sướng mà cô được tận hưởng mỗi khi hẹn hò với các triệu phú. "Tôi gọi họ là những ông bố kẹo ngọt (sugar daddies) của tôi", cô nói. 

Cô gái này kể rằng một trong số những người tình lớn tuổi đã thanh toán toàn bộ hơn 80.000 USD tiền học phí 3 năm cho cô. Một đại gia khác lại mua tặng cô chiếc Bentley trị giá 125.000 USD và "ông bố" thứ ba tặng cô cả căn nhà to hơn 180.000 USD. Alex còn kể món quà mà cô nhận từ đại gia thứ tư là một con mèo lớn và vài con ngựa. 

Alex, đến từ Los Angeles, bang California (Mỹ), bắt đầu trở nên thích thú với những mối tình với các đại gia vào năm 2010 qua trang Seeking Arrangement, khi cô 21 tuổi. 

"Khi đó tôi vô sản nên thấy mình cũng không có gì để mất. Tôi luôn thích những người đàn ông lớn tuổi bởi dễ giao tiếp và thu hút họ. Kể từ đó, tôi thường xuyên chuyện trò với vài đại gia cùng lúc". 

Sau một năm hẹn hò qua mạng, Alex đã có tiền mua ngôi nhà đầu tiên do một trong số những "ông bố" này gửi cho cô hơn 20.000 USD như một khoản tiền đặt cọc trước. Người này sau đó trả nốt số tiền 180.000 USD. 

student2-7283-1434423475.jpg

Bên trong chiếc Bentley đắt tiền mà một "ông bố" mua tặng Alex. Ảnh: PA Real Life

Tuy "lên giường" với một đại gia chính nhưng Alex tiết lộ vẫn bầu bạn với 4 người khác. Năm 2012, tuy nhận lời yêu chàng trai tên Caesar Romero, cô gái này vẫn không từ bỏ những đại gia lớn tuổi kia. 

"Tôi yêu Romero. Anh ấy có công ty xây dựng riêng và có thể chăm sóc tốt cho tôi. Nhưng tôi đã lừa dối anh ấy. Tôi vẫn liên lạc với những người kia dù đang hẹn hò với anh. Anh ấy không hiểu vì sao tôi, một sinh viên ngành y, lại có thể mua được tất cả những thứ mình muốn. Tôi mua tới hai đôi giày Christian Louboutin vì không biết mình thích màu nào hơn. Lúc đó tôi nhìn thấy vẻ kinh ngạc trên mặt Romero". 

Sợ bị bạn trai phát hiện, Alex thường phải giấu các túi đồ của mình sau mỗi lần đi shopping. Cô cũng trả lại chiếc Bentley vì sợ Romero nghi ngờ. 

Sau khi chuyển về sống với nhau từ tháng 9/2014, Alex vẫn giấu Romero không cho anh nhìn thấy chiếc iPad và điện thoại cá nhân bởi cô sợ một trong số các đại gia lại gửi tin nhắn. 

Sau 3 năm yêu đương và đính hôn, họ chia tay hồi tháng 3 do Alex nhớ cuộc sống đủ đầy trước đó. 

student3-7188-1434423475.jpg

Alex và bạn trai Romero khi còn mặn nồng. Ảnh: PA Real Life

"Tôi đã hẹn hò với các ông bố kẹo ngọt suốt nhiều năm và Romero lại không thể cho tôi những thứ đó. Anh ấy thực sự rất tốt, đẹp trai, nhưng tôi đề cao vật chất, tiền bạc, trang sức hơn tình yêu", Mirror dẫn lời cô thẳng thắn nói. 

"Tôi quá thích thú với cuộc sống vương giả mà các sugar daddies mang lại. Tôi nghĩ rồi tôi sẽ kết hôn với một trong số họ", Alex nói. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất