Trộm đột nhập, làm việc nhà hộ gia chủ

Ngoisao.net - 05/10/2015, 20:07

Sau khi đột nhập vào nhà, tên trộm người Canada thản nhiên dùng bàn chải đánh răng của chủ nhà, giặt giũ và cho gia súc ăn. 

burglar-9880-1444030534.jpg

Ảnh minh họa: Thinkstock

Christopher Hiscock, 33 tuổi, sống ở tỉnh Nova Scotia, đã đột nhập vào một trang trại trong khu dân cư nhỏ Little Fort, bang British Columbia, và chỉ bị phát hiện khi  những người chủ trang trại trở về vào lúc đêm muộn và nhìn thấy anh ta đang đi thơ thẩn quanh nhà. 

"Nữ chủ nhà nhìn thấy kẻ đột nhập đang ngồi xem tivi", luật sư Mike Wong nói. 

Hiscock còn dùng cả bàn chải đánh răng của gia chủ, giặt quần áo, cho gia súc ăn. Thậm chí anh ta còn viết trong quyến nhật ký mà anh ta nhặt được ở đây về cuộc sống mới trong ngôi nhà này. 

Quyển nhật ký có nội dung: "Hôm nay là ngày đầu tiên tôi sống trong trang trại này. Tôi đã cho những con mèo và đàn ngựa ăn. Có rất nhiều điều tôi có thể làm ở đây, giúp tôi cảm thấy thư giãn và tận hưởng khoảng thời gian này. Tôi không thấy cô đơn. Tối qua, tôi đã nhóm lửa trong nhà, cảm giác ấy thật yên bình. Tôi ngủ như một đứa trẻ vậy. 

Tôi nhìn thấy một bức ảnh treo trên tường trong tầng hầm chụp một người đàn ông đang cầm một con cá trên tàu. Tôi thấy mình trông rất giống ông ta, nhưng tôi nghĩ mình đẹp trai hơn". 

Người đàn ông này đã rời quê nhà ở Nova Scotia hồi đầu tháng 9 tới British Columbia để tìm việc làm. Trên đường đi, anh ta tiêu hết tiền ở Ontario và trộm một chiếc xe tải ở Sault Ste. Marie để tiếp tục hành trình. Sheldon Tate, luật sư của Hiscock, nói rằng anh ta đột nhập vào trang trại trên vì quá tuyệt vọng, không còn cách nào khác. 

"Lúc đó thân chủ của tôi bị đói và cần một chỗ để trú chân", Tate nói với BuzzFeed Canada

Hiscock được cho là biết có người sống trong ngôi nhà trên lúc đột nhập vào bên trong. Đó chính là lý do vì sao anh "cho ngựa, lợn ăn và làm vài việc vặt trong nhà". 

Hiscock không có tiền án tiền sự và chỉ đang cố mang lại cho bản thân một cuộc sống tốt hơn khi chuyển đến British Columbia để tìm việc trong ngành công nghiệp dầu khí, luật sư Tate khẳng định. 

Sau khi bị bắt giữ, Hiscock thừa nhận hai tội danh, bao gồm tự ý sống trong ngôi nhà thuộc trang trại mà không được sự đồng ý của gia chủ. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất