Dùng máy xúc "bứng" trộm trụ ATM

ihay.thanhnien.com.vn - 14/07/2015, 08:12

Hai người đàn ông ở Clewiston, Florida (Mỹ) vừa bị bắt do nghi dùng máy xúc để bứng trộm một trụ ATM đặt tại thành phố Winter Haven (cũng thuộc Florida), theo UPI.

  - ảnh 1

Ảnh minh họa chụp từ clip YouTube

Hai nghi phạm đã bứng thành công trụ ATM này và chở đi bằng xe tải lớn. Nhưng cả hai bị bắt không lâu sau khi đang lái xe tải này về lại Clewiston.

Cảnh sát đã vào cuộc nhờ một hệ thống cảnh báo tự động của ngân hàng trên, ngay trước nửa đêm 10.7.

Không lâu sau đó, cảnh sát toàn bang và địa phương được thông báo về vụ việc. Cảnh sát được lệnh truy lùng chiếc xe tải chở trụ ATM mà hai nghi phạm trộm được. Ít tiếng đồng hồ sau, cả hai bị bắt và trụ ATM được trả về chỗ cũ an toàn.

Hai nghi phạm là Francisco Hernandez (54 tuổi) và Jesus Antonio Sanchez (50 tuổi), nói họ chỉ là người đi tìm phế liệu và không rõ trụ ATM nằm trên xe tải của họ bằng cách nào.

Cảnh sát cho hay, trụ ATM trên vẫn chưa được tháo ra. Trong khi đó, các thám tử xác định rằng hai nghi phạm đã chôm máy xúc từ một công trường xây dựng ở gần ngân hàng sở hữu trụ ATM trên. Hai nghi phạm đang bị tạm giữ ở nhà tù quận Polk của bang Florida vì tội trộm cắp. 

Mới đây, cảnh sát cũng đã bắt giữ một phụ nữ ở thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm (Trung Quốc) vì hành vi tháo rời chiếc máy ATM bằng tay không sau khi bị 'nuốt thẻ', theo China Daily.

 

Phạm Như Quỳnh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất