Triệu Lệ Dĩnh "vong ân bội nghĩa", tỏ thái độ kênh kiệu khiến quản lý tức giận kết thúc hợp đồng?

Kênh 14 - 10/10/2018, 10:00

Ngày 9/10, netizen xứ Trung xôn xao với thông tin Triệu Lệ Dĩnh chính thức tạm biệt với Hoàng Bân - người quản lý đã nâng đỡ cô trong suốt thời gian qua.

Ngày 9/10, Triệu Lệ Dĩnh đã bất ngờ tuyên bố "chia tay" với Hoàng Bân - quản lý cấp S "mát tay" đã giúp đỡ cô rất nhiều trong sự nghiệp. Không thể không nói, sự thành công ngày nay của nữ diễn viên có một phần rất lớn là nhờ bản lĩnh của "Nhất Ca" Hoàng Bân, người đã giúp cô tiến thân vào giới điện ảnh với những bộ phim có vốn đầu tư lớn như "Mật chiến", "Nữ Nhi Quốc", ngoài ra còn phụ trách quảng bá hình ảnh, trở thành đại sứ thương hiệu của các nhãn hàng lớn, xuất hiện trên các tạp chí thời trang uy tín dù luôn bị chỉ trích vì gương mặt và thần thái chưa xứng tầm.

Nàng "Sam Sam" đã có bài đăng cảm ơn và thông báo cô và Hoàng Bân không tiếp tục hợp tác với nhau nữa: "Cảm ơn anh Hoàng Bân vì 2 năm qua đã có nhiều đóng góp và dẫn đầu ekip vượt qua khó khăn. Em thực sự cảm ơn. Trong tương lai mỗi chúng ta lại cùng tự dựng lên những cánh buồm mới. Chúc Bân papa sự nghiệp ngày càng phát triển. Chúng ta mỗi người tự trân trọng!".

Triệu Lệ Dĩnh vong ân bội nghĩa, tỏ thái độ kênh kiệu khiến quản lý tức giận kết thúc hợp đồng? - Ảnh 1.

Triệu Lệ Dĩnh gửi tới người quản lý những cảm ơn chân thành khi kết thúc hợp đồng

Đáp lại, Hoàng Bân cũng dành cho nữ nghệ sĩ những lời chia tay tốt đẹp: "Mấy năm nay chúng ta cùng nhau trải qua rất nhiều "lần đầu tiên", đây là "một lần" hạnh phúc nhất. Từ sau cái khởi đầu mới này, chúng ta cũng trở về với cuộc sống của mỗi người. Anh sẽ khắc ghi quãng thời gian tốt đẹp này. Cảm ơn những đồng nghiệp trong ekip đã bên nhau, cùng nỗ lực trong mấy năm nay, các bạn có thể nghỉ ngơi một chút nhưng nhớ trước đó phải hoàn thành tốt những công việc còn lại."

Ngoài ra, người quản lý còn để lại lời chúc ở phần bình luận: "Chúc mừng Dĩnh Bảo bước vào giai đoạn mới của cuộc đời." Điều này khiến cho không ít người phải suy nghĩ, phải chăng đám cưới của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đang đến gần?

Triệu Lệ Dĩnh vong ân bội nghĩa, tỏ thái độ kênh kiệu khiến quản lý tức giận kết thúc hợp đồng? - Ảnh 2.

Hoàng Bân cũng đáp lại, cho thấy họ chia tay trong hòa bình

Mặc dù hai bên đều dành cho nhau những lời tốt đẹp nhưng vẫn có rất nhiều nguồn tin cho biết, Triệu Lệ Dĩnh và Hoàng Bân không tiếp tục hợp đồng là vì đã có những mâu thuẫn trước đó. Gần đây, có người tiết lộ nữ diễn viên họ Triệu và người đại diện đã phát sinh tranh cãi, thậm chí còn bị Hoàng Bân mắng: "Sang năm không cần cô làm đại sứ nữa."

Nếu Triệu Lệ Dĩnh không có trong tay những hợp đồng đại diện cao cấp thì rất có thể sẽ bị những sao nữ khác "qua mặt" và chia cắt "miếng bánh lợi ích" vốn thuộc về cô và đương nhiên, cũng sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ đến người đại diện. Vậy nguyên nhân gì đã khiến cho Hoàng Bân phải nói ra câu nói này?

Được biết, vào tháng trước, khi Triệu Lệ Dĩnh đang quay chụp quảng cáo cho một nhãn hiệu đồ trang điểm thì nhà sản xuất đã bất ngờ yêu cầu tăng thêm cảnh quay. Điều này đã khiến cho Triệu Lệ Dĩnh không vui, tỏ thái độ ra mặt. 

Côh đã làm một hành động mà chắc chẳng phải ai trong giới giải trí dám làm, đó là đã trực tiếp bỏ đi trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người. Vì Triệu Lệ Dĩnh là đại sứ thương hiệu của sản phẩm nên không thể thay đổi người, nhà sản xuất chỉ có thể liên lạc với người đại diện của nữ diễn viên. Chính vì sự việc này, Hoàng Bân đã nói với Triệu Lệ Dĩnh: "Đừng có làm quá lên, nếu không sang năm không cần cô làm đại sứ nữa."

Triệu Lệ Dĩnh vong ân bội nghĩa, tỏ thái độ kênh kiệu khiến quản lý tức giận kết thúc hợp đồng? - Ảnh 3.

Có nguồn tin tiết lộ, Triệu Lệ Dĩnh có thái độ không chuyên nghiệp khiến cho Hoàng Bân không hài lòng

Chưa dừng lại ở đó, cô lại bất ngờ bị tố là "ăn cháo đá bát", "vong ân bội nghĩa" vì một sai lầm của phòng làm việc.

Chiều ngày 9/10, phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ đăng tải một bài viết trên weibo khiến cho netizen phải xôn xao. Bài viết này đầu tiên là nói về mối quan hệ của Triệu Lệ Dĩnh và Hoàng Bân vô cùng tốt, nêu tên những tác phẩm tiêu biểu của Triệu Lệ Dĩnh, phê bình người đại diện trước đây kém cỏi và sau khi hợp tác với Hoàng Bân thì sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh phát triển không ngừng, có hai bộ phim điện ảnh dịp Tết, hợp đồng đại diện liên tiếp, nói chung là hết lời khen ngợi nàng "Sam Sam". Tuy nhiên, trong Weibo này lại có những từ ngữ chưa được thỏa đáng: "Vì ở phương diện điện ảnh và thời trang còn yếu kém nên fan đã đuổi đi người đại diện trước đó".

Triệu Lệ Dĩnh vong ân bội nghĩa, tỏ thái độ kênh kiệu khiến quản lý tức giận kết thúc hợp đồng? - Ảnh 4.

Phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ đăng một bài viết lên Weibo khiến netizen phải ngỡ ngàng

Mặc dù phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh đã nhanh chóng xóa bỏ Weibo này nhưng vẫn bị netizen nhanh chóng chụp lại. Cư dân mạng cho rằng phải chăng ekip của Triệu Lệ Dĩnh muốn đăng tải Weibo này trên một tài khoản marketing nhưng lại quên không đổi tài khoản nên mới có "trò lố" này.

Mặc dù những người đại diện trước đó đều chia tay với Triệu Lệ Dĩnh không mấy vui vẻ nhưng không thể phủ nhận họ cũng đã góp công không nhỏ trong sự nghiệp của cô. Hành động này của ekip nữ diễn viên bị đánh giá là "không chuyên nghiệp".

Triệu Lệ Dĩnh vong ân bội nghĩa, tỏ thái độ kênh kiệu khiến quản lý tức giận kết thúc hợp đồng? - Ảnh 5.

 

Sai lầm của phòng làm việc khiến cho netizen vô cùng phẫn nộ:"Đây chắc là bài viết định đăng lên tài khoản marketing nhỉ", "Phòng làm việc thật biết nói, thành tích thực tế của ai đó thực sư rất kém, một bộ phim phiên 2 phòng vé còn không được trăm triệu", "Cảm giác thật xấu hổ, người của phòng làm việc chắc sẽ phải cuốn gói mất thôi",…

Theo Helino

Nguồn: Baijiahao, Sohu

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất