Bụng càng ngày càng to, Triệu Lệ Dĩnh cố tình mặc áo rộng thùng thình vẫn bị lộ?

Kênh 14 - 01/10/2018, 04:23

Trong loạt hình ảnh do fan chụp lại, không khó để nhận ra Triệu Lệ Dĩnh cố gắng giấu vòng 2 lớn bằng chiếc áo khoác thùng thình.

"Sam Sam" Triệu Lệ Dĩnh hiện đang bị nghi vấn mang bầu với "Đường Tăng" Phùng Thiệu Phong. Cô nàng vẫn tiếp tục từ chối trả lời các câu hỏi liên quan đến vấn đề bầu bí, dù tại sự kiện gặp gỡ hay những lời đồn đoán của truyền thông và mạng xã hội.

Tuy nhiên, netizen để ý rằng vòng hai của Triệu Lệ Dĩnh ngày càng lớn. Dường như không thể mặc đồ bó sát được nữa, nữ diễn viên họ Triệu chọn cho mình áo khoác lớn rộng thùng thình, nhưng không vì thế mà vòng hai của cô được giấu kín, ngược lại còn lộ hơn trước.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện tại sự kiện với chiếc áo khoác dài và rộng.

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

Hình ảnh được chỉnh sửa kỹ càng và đăng tải trên mạng xã hội

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

Vậy nhưng, hình ảnh từ clip cắt ra cho thấy, vòng 2 của người đẹp ngày càng lớn đến mức áo rộng thùng thình cũng chẳng thể che nổi

 - Ảnh 7.

Không chỉ vậy, netizen còn nhận ra, nếu như chiếc áo mà quá rộng, khi đặt tay lên bụng áo sẽ "xẹp" xuống chứ không có chuyện bụng vẫn lớn đến nhường này

Nhiều người hâm mộ cho rằng, sở dĩ Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa dám công khai việc hẹn hò hay bầu bí là vì cô đang ký kết hợp đồng với nhiều thương hiệu, nếu công khai quá sớm sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến các thương hiệu này. Ngoài ra, rất có thể Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong sẽ tìm khoảng thời gian thích hợp để công bố.

Theo Helino

Nguồn: QQ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất