Mặc tin đồn không còn là đại sứ, Triệu Lệ Dĩnh vẫn diện nguyên set Dior lên trang bìa tạp chí danh giá

Kênh 14 - 13/07/2018, 03:45

Là gương mặt trang bìa của tạp chí danh giá, lại diện trang phục nằm trong BST mới của Dior, dường như Triệu Lệ Dĩnh vẫn được thương hiệu này ưu ái chứ không bị “hắt hủi” như nhiều tin đồn trước đây.

Triệu Lệ Dĩnh có thể xem là đại sứ lận đận nhất Dior. Ngay từ khi trở thành đại sứ tại Trung Quốc của nhà mốt danh tiếng này cô đã không ngớt bị chê bai và so sánh với những đại sứ khác. Tuy nhiên, ngoại trừ thời gian đầu gây nhiều bàn tán thì đã rất lâu rồi người ta không thấy Triệu Lệ Dĩnh diện trang phục của Dior, thậm chí còn có tin đồn cô bị chính nhà mốt này hắt hủi và Cảnh Điềm sẽ "chiếm ngôi" vị trí của cô.

Vậy nhưng mối duyên phận giữa Dior và Triệu Lệ Dĩnh dường như vẫn chưa chấm dứt. Bằng chứng là mới đây, bức ảnh chụp trang bìa của tạp chí Bazaar số tháng 8/2018 vừa hé lộ với hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh đang diện trang phục trong BST Thu Đông 2018 của Dior.

Mặc tin đồn không còn là đại sứ, Triệu Lệ Dĩnh vẫn tiếp tục diện trang phục Dior lên trang bìa tạp chí danh giá - Ảnh 1.

Hình ảnh mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh trên trang bìa tạp chí Bazaar.

 

Mặc tin đồn không còn là đại sứ, Triệu Lệ Dĩnh vẫn tiếp tục diện trang phục Dior lên trang bìa tạp chí danh giá - Ảnh 3.

Một số hình ảnh khác của Triệu Lệ Dĩnh trên tạp chí lần này.

Bazaar nằm trong "Ngũ đại tạp chí", là 1 trong 5 tạp chí thời trang hàng đầu tại Trung Quốc. Việc được chọn trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí này cũng đồng nghĩa với việc chứng nhận cho sự đẳng cấp và khí chất của chủ nhân. Bên cạnh đó trang phục mà Triệu Lệ Dĩnh đã diện nằm trong BST Thu Đông 2018 của Dior chỉ vừa mới bày bán chính thức vào hồi đầu tháng 7.

Mặc tin đồn không còn là đại sứ, Triệu Lệ Dĩnh vẫn tiếp tục diện trang phục Dior lên trang bìa tạp chí danh giá - Ảnh 4.

Trang phục mà Triệu Lệ Dĩnh đã diện nằm trong BST Thu Đông 2018 chỉ vừa mới được bày bán chính thức của Dior.

Việc được lên trang bìa tạp chí danh giá, lại được ưu ái sử dụng mẫu trang phục nằm trong BST mới của Dior cho thấy cô nàng vẫn khá được Dior coi trọng chứ không hẳn bị "hắt hủi, bỏ bê" như nhiều tin đồn trước đó. Còn nhớ vào tháng 6 năm ngoái, cũng là lần đầu tiên Triệu Lệ Dĩnh trở thành gương mặt trang bìa của Bazaar, và đó cũng là lần Dior tài trợ trang phục cho cô nàng.

Hơn 1 năm, Triệu Lệ Dĩnh lại tiếp tục trở thành gương mặt trang bìa của Bazaar và lại tiếp tục do Dior tài trợ trang phục.

Đến nay, cả phía Dior lẫn phía Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa 1 lần lên tiếng xác nhận chính thức về việc liệu nàng Sam Sam có còn là đại sứ của hãng hay không. Tuy vậy, thông qua động thái lần này của Dior, nhiều fan hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh đã vô cùng vui mừng.

Nhiều fan hâm mộ bất ngờ khi thấy Triệu Lệ Dĩnh diện trang phục của Dior, số khác lại ngợi khen cho sự thay đổi, biểu cảm gương mặt thần thái của cô đã có sự tiến bộ so với trước đây.

Theo Twus/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất