Chưa kịp làm phần 2, "Sở Kiều truyện" của Triệu Lệ Dĩnh đã vướng ồn ào kiện tụng

Afamily - 24/04/2018, 07:41

Nhiều khả năng bộ phim "Sở kiều truyện 2" sẽ gặp khó khăn trong quá trình sản xuất vì tác giả của nguyên tác tiểu thuyết đang bị kiện vì đạo nhái.

 

Ngày các fan của Sở Kiều truyện ăn mừng vì bộ phim làm tiếp phần 2 có vẻ như còn rất xa, khi mới đây, nhà văn Tiêu Tương Đông Nhi - tác giả của nguyên tác Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện đã vướng ồn ào kiện tụng. Cụ thể, Tiêu Tương Đông Nhi và Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện bị tố là đạo nhái nội dung tác phẩm Cửu Châu hộc Chu phu nhân.

Chưa kịp làm phần 2, Sở Kiều truyện của Triệu Lệ Dĩnh đã vướng ồn ào kiện tụng  - Ảnh 1.

 

Chưa kịp làm phần 2, Sở Kiều truyện của Triệu Lệ Dĩnh đã vướng ồn ào kiện tụng  - Ảnh 2.

"Sở Kiều truyện" của Lâm Canh Tân - Triệu Lệ Dĩnh khó làm phần 2 vì vướng ồn ào kiện tụng.

Vụ kiện này đang thu hút nhiều sự chú ý của giới sáng tác Hoa ngữ, đặc biệt là khi Tiêu Tương Đông Nhi liên tục phủ nhận việc đạo nhái. Tuy nhiên, bên phía đối đầu lại đưa ra những bằng chứng có tính thuyết phục. Chưa rõ kết quả kiện tụng thế nào nhưng một điều có thể khẳng định là các ekip làm phim khó lòng thực hiện phần 2 của Sở Kiều truyện ngay được.

Chưa kịp làm phần 2, Sở Kiều truyện của Triệu Lệ Dĩnh đã vướng ồn ào kiện tụng  - Ảnh 3.

 

Chưa kịp làm phần 2, Sở Kiều truyện của Triệu Lệ Dĩnh đã vướng ồn ào kiện tụng  - Ảnh 4.

Triệu Lệ Dĩnh.

Sở Kiều truyện phần đầu do Triệu Lệ Dĩnh, Đậu Kiêu, Lâm Canh Tân đóng chính. Phim phát sóng từ ngày 5/6/2017 trên khung giờ thanh xuân của đài Hồ Nam (22:00 - 24:00) với độ dài 67 tập. Với nội dung hấp dẫn, chỉ sau 36 giờ ra mắt, tập cuối của Sở Kiều truyện đã đạt 1 tỷ lượt xem online trên 6 trang phim online lớn ở Trung Quốc (Mango TV, Letv, Đằng Tấn, Sohu, IQiYi và Youku).

Nội dung Sở Kiều truyện  xoay quanh nhân vật tên Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh đóng) - một nô lệ có thân phận thấp hèn, bị đưa tới trường săn để cho giới quý tộc dùng làm trò tiêu khiển. Trong lúc tính mạng ở vào thế ngàn cân treo sợi tóc, Sở Kiều đã được thế tử Yến Tuân (Đậu Kiêu) cứu giúp. Sau đó, nàng lại bị đưa vào gia tộc Vũ Văn để làm người hầu.

Chưa kịp làm phần 2, Sở Kiều truyện của Triệu Lệ Dĩnh đã vướng ồn ào kiện tụng  - Ảnh 5.

Lý Thấm.

Tại đây, Sở Kiều trải qua hàng loạt biến cố kinh thiên động địa, nàng phải tận mắt chứng kiến những huynh muội của mình bị chế thảm dưới tay giới quý tộc độc ác. Bên cạnh đó, Sở Kiều cũng nảy sinh tình cảm với Yến Tuân và Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân). Về sau, giữa 3 người xảy ra tình tay ba rối rắm, góp phần gây nên bao nhiêu sóng gió cho nửa cuối bộ phim Sở Kiều truyện.

Chưa kịp làm phần 2, Sở Kiều truyện của Triệu Lệ Dĩnh đã vướng ồn ào kiện tụng  - Ảnh 6.

 

Khi phần 1 Sở Kiều truyện vừa kết thúc, các nhà sản xuất đã công bố thông tin làm tiếp phần 2. Tuy nhiên, về thành phần diễn viên, ekip sản xuất không hứa sẽ mời lại bộ ba Lâm Canh Tân - Đậu Kiêu - Triệu Lệ Dĩnh.

Theo Thu Thảo/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất