Triệu Lệ Dĩnh khiến fan phát sốt vì bị thương trên phim trường

Afamily - 02/06/2017, 14:00

Dù bị thương đầu gối khi quay chương trình truyền hình "72 Tầng kỳ lầu" nhưng chỉ ít lâu sau đó, Triệu Lệ Dĩnh đã vui vẻ làm việc mà không hề đòi hỏi "yêu sách" với ekip sản xuất.

Khi tham gia ghi hình cho chương trình  72 Tầng kỳ lầu  ở Tây An - Trung Quốc, nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh đã bị thương ở đầu gối. Tình huống này khiến nhân viên phim trường vô cùng lo lắng. Lịch trình đã bị tạm hoãn để chờ nhân viên y tế sơ cứu vết thương cho Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên, vết thương mà Triệu Lệ Dĩnh mắc phải không quá to. Trong lúc vận động, cô sơ suất để trầy đầu gối và bị chảy máu.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

Triệu Lệ Dĩnh sơ cứu vết thương ở phim trường

Vì sợ Triệu Lệ Dĩnh sẽ giận dỗi không ghi hình nữa, phía sản xuất đã chủ động đề nghị cô nàng nghỉ ngơi. Dẫu vậy, Triệu Lệ Dĩnh vẫn khăng khăng được ghi hình tiếp. Tinh thần làm việc của cô khiến nhân viên đoàn phim cô cùng bất ngờ. Vì đối với một diễn viên ngôi sao, những trầy sước va chạm trên cơ thể là điều tối kỵ. Vì họ còn có 1 số ràng buộc trong các hợp đồng quảng cáo. Việc để cơ thể bị thương sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến việc làm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng.

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

Cô nàng vui vẻ quay lại trường quay để tiếp tục hoàn thành công việc

72 Tầng kỳ lầu l à chương trình truyền hình có nội dung tìm hiểu về văn hóa do đài Hồ Nam và công ty Thịnh Đường Thời Không hợp tác sản xuất. Phần thiết kế do Ngô Phái Tam Thúc đảm nhận. Các nghệ sĩ tham gia chương trình này gồm có: Ngô Diệc Phàm, Nhậm Đạt Hoa, Ngô Lỗi, Đại Trương Vỹ, Vương Tiểu Lợi, Lưu Sướng, Oa Nhĩ. Trong đó, Triệu Lệ Dĩnh là khách mời cố định duy nhất góp mặt trong chương trình.

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

Triệu Lệ Dĩnh là khách mời nữ duy nhất của "72 Tầng kỳ lầu"

Khi tham gia 72 Tầng kỳ lầu , các nghệ sĩ khách mời sẽ được thám hiểm những công trình văn hóa đã xây dựng từ lâu. Ngoài việc đòi hỏi sức khỏe, 72 Tầng kỳ lầu còn yêu cầu người chơi phải ứng biến tình huống nhanh và có trí thông minh, sự quyết đoán.  72 Tầng kỳ lầu đang được phát sóng trên đài Hồ Nam và rất được khán giả yêu thích.

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

Triệu Lệ Dĩnh vui vẻ nói cười bên Ngô Diệc Phàm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất