Triệu Lệ Dĩnh cực đẹp đôi bên Ngô Diệc Phàm trong show mới

16/05/2017, 07:30

Chương trình truyền hình thực tế 72 Tầng Kì Lâu vừa tung ra loạt ảnh mới mới của các ngôi sao tham gia.

Mới đây, chương  trình truyền hình thực tế 72 Tầng Kì Lâu vừa tung ra loạt ảnh mới mới của các ngôi sao hạng A Cbiz tham gia như Triệu Lệ Dĩnh, Ngô Diệc Phàm, Trần Vỹ Đình, Ngô Lỗi, Nhậm Đạt Hoa. 

Show do tác giả nổi tiếng của thể loại truyện huyền bí, phiêu lưu mạo hiểm - Nam Phái Tam Thúc biên kịch, mời đến đội chế tác hàng đầu trong và ngoài nước làm hậu kì. Là show đầu tư chủ lực trong năm 2017 của Hồ Nam.

Show có 6 thành viên nam cố định, mỗi kì sẽ có một khách mời nữ tham gia. Trong đó, Thành viên cố định là Ngô Diệc Phàm, Trần Vỹ Đình, Nhậm Đạt Hoa, Ngô Lỗi, Đại Trương Vĩ, Vương Tiểu Lợi, Lưu Sướng, Oa Nhĩ. Khách mời kỳ này là Triệu Lệ Dĩnh. 

Triệu Lệ Dĩnh

Ngô Diệc Phàm.

Trần Vỹ Đình

Vu Mông Lung

Ngô Lỗi

Đây là một chương trình thám hiểm được thực hiện bởi đài Hồ Nam hợp tác cùng với Nam Phái Tam Thúc. Sáu người chơi sẽ được Nam Phái Tam Thúc mời đến Thiên Cung Mật Thuật kì quái để mở ra một chuyến hành trình phiêu lưu mạo hiểm đầy mới lạ.

Dựa vào truyền thuyết thần bí về 72 tầng kỳ lâu. Từ công nguyên năm 67, cứ qua một triều đại là sẽ có một tầng lâu được hình thành, thế nhưng cứ qua một triều đại mới được thành lập thì tầng lâu đó lại chìm xuống đáy biển, đến nay đã hình thành 72 tầng kỳ lâu chôn sâu dưới đáy biển không người biết đến. 

Sáu thành viên chính thức sẽ tham gia cuộc hành trình kì bí, mạo hiểm đi tìm sách cổ "Thiên Cung Bí Thuật". Mỗi kỳ, họ sẽ hợp tác, cạnh tranh, thi đấu để tìm kiếm bảo vật bị đánh mất và đầu mối. Chương trình sẽ dùng cảnh thật và cả cảnh giả hiệu ứng để thiết lập những kỳ quan bí hiểm, mang đến cho khán giả một sự trải nghiệm thị giác cực kỳ độc đáo. Show sẽ ghi hình tại Thượng Hải và Tam Á cũng như các thành phố lớn trong cả nước. 

Nhậm Đạt Hoa

Đại Trương Vỹ

Nam Phái Tam Thúc.

Vương Tiểu Lợi.

Sam Sam/tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất