Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh trở thành mỹ nhân cổ trang đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ

Tiin - 11/04/2017, 16:20

Đây đều là những mỹ nhân được bầu chọn là xinh đẹp nhất trong phim tiên hiệp Trung Quốc.

 

So với thể loại phim khác thì những bộ phim tiên hiệp không có quá nhiều, cũng có khá ít phim thật sự ghi dấu ấn sâu đậm trong mắt khán giả.

Nhưng những năm gần đây, phim tiên hiệp đã trở thành một thể loại phim rất được yêu thích, có thể kể đến một số phim như seri Tiên kiếm kỳ hiệp, Hoa Thiên Cốt, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa,…

Có thể thấy trong những bộ phim tiên hiệp này, sự xuất hiện của nhiều mỹ nhân xinh đẹp cũng là một điểm cộng giúp phim có thể thành công hơn.

Vậy những mỹ nhân phim tiên hiệp được bầu chọn là đẹp nhất màn ảnh Hoa Ngữ gồm những ai?

10. Cổ Lực Na Trát – Tiên kiếm kỳ hiệp 5

Sau thành công của Tiên kiếm kỳ hiệp 1 và 3 được sản xuất lần lượt vào năm 2005 và 2009, phần 5 của seri đình đám này cũng được tiếp tục đưa lên màn ảnh.

Vai nữ chính Đường Vũ Nhu được giao cho 'mỹ nữ Tân Cương' nổi tiếng của màn ảnh hiện nay Cổ Lực Na Trát.

Tuy không được đánh giá cao về diễn xuất nhưng không thể phủ nhận, Cổ Lực Na Trát trong bộ phim này rất xinh đẹp, nhận được nhiều khen ngợi của khán giả.

9. Quan Hiểu Đồng – Cửu Châu Thiên Không Thành

Cửu Châu Thiên Không Thành là một trong những dự án phim gây chú ý nhất của mỹ nữ 9X Quan Hiểu Đồng và trong phim này, cô đóng vai nữ chính Dịch Phục Linh.

Có thể thấy, ekip làm phim đã 'rất có tâm' khi lựa chọn cho Quan Hiểu Đồng những bộ trang phục tuyệt đẹp, tận dụng tối đa nhan sắc của ngôi sao 20 tuổi này.

Cũng giống như Cổ Lực Na Trát, diễn xuất của Quan Hiểu Đồng gây ra khá nhiều tranh cãi nhưng điểm cộng của cô vẫn là nhan sắc xinh đẹp ngời ngời.

8. Trịnh Sảng - Cổ kiếm kỳ đàm

Dù chỉ đóng vai phụ nhưng nhân vật Tương Linh của Trịnh Sảng trong Cổ kiếm kỳ đàm lại được rất nhiều khán giả yêu thích.

Không cần tạo hình quá lộng lẫy hay diêm dúa, Trịnh Sảng vẫn để lại ấn tượng sâu đậm trong mắt khán giả với gương mặt dễ thương và đáng yêu.

Tính cách của nhân vật Tương Linh cùng câu chuyện tình đẹp nhưng buồn của cô dễ dàng chiếm tình cảm của mọi người không thua kém gì nữ chính Dương Mịch.

7. Địch Lệ Nhiệt Ba - Tam sinh tam thế thập lý đào hoa

Là 'gà cưng' của Dương Mịch nên Địch Lệ Nhiệt Ba đã được cô sắp xếp đóng vai Bạch Phượng Cửu – một vai diễn khá quan trọng trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa bản truyền hình.

Sỡ hửu vẻ đẹp 'hơi Tây', Địch Lệ Nhiệt Ba được cho là không phù hợp với phim cổ trang nhưng quả thực, cô vẫn dễ dàng 'hút hồn' người đối diện với tạo hình trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa.

Gương mặt xinh đẹp, tính cách đáng yêu cùng câu chuyện tình trắc trở Phượng Cửu trong phim rất được chú ý đến, có phần lấn lướt cả 'Bạch Thiển' Dương Mịch.

6. Dương Tử - Thanh Vân Chí

Sau khi lựa chọn kỹ lưỡng, nhà sản xuất của Thanh Vân Chí đã quyết định chọn Dương Tử đóng vai Lục Tuyết Kỳ - đệ nhất mỹ nhân trong phim.

Nhân vật Lục Tuyết Kỳ của Dương Tử tuy không được tập trung nhiều như Triệu Lệ Dĩnh (vai Bích Dao) nhưng cô vẫn có nhiều cách để lại ấn tượng riêng đối với khán giả.

Gương mặt thu hút cùng tạo hình đẹp mắt, Dương Tử dễ dàng ghi điểm và trở thành một trong những mỹ nhân tiên hiệp đẹp nhất.

5. Dương Mịch - Tam sinh tam thế thập lý đào hoa

'Tứ hải bát hoang đệ nhất mỹ nhân' Bạch Thiển của Dương Mịch trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa từng khiến nhiều người 'mất ăn mất ngủ' hồi đầu năm nay.

Khi phim chưa công chiếu, Dương Mịch bị chê 'tơi bời' vì tạo hình đơn giản đến mức quê mùa, đánh mất đi hình ảnh một 'thượng thần' xinh đẹp nhất.

Nhưng khi phim công chiếu, Dương Mịch đã khẳng định được với khán giả, tuy tạo hình đơn giản nhưng vẫn 'khí chất ngời ngời' không thua kém bất kỳ mỹ nhân tiên hiệp nào.

Quả thật, chính khán giả sau đó cũng phải thẳng thắn thừa nhận, tuy Bạch Thiển của Dương Mịch tạo hình đơn giản nhưng đó lại chính là yếu tố giúp vai diễn này của cô được yêu thích.

4. Lưu Thi Thi - Tiên kiếm kỳ hiệp 3

Tiên kiếm kỳ hiệp 3 sở hữu một dàn diễn viên nữ thật sự rất xinh đẹp và Lưu Thi Thi chính là một trong những mỹ nhân ấy.

Thủ vai nhân vật Long Quỳ xinh đẹp nhưng lại nửa chính nửa tà, Tiên kiếm kỳ hiệp 3 là một trong những bộ phim đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Lưu Thi Thi.

Vẻ đẹp của Lưu Thi Thi trong bộ phim này được đánh giá cao, thậm chí còn hơn một bộ phim tiên hiệp khác cô đóng năm 2012 – Hiên Viên kiếm.

3. Đường Yên - Tiên kiếm kỳ hiệp 3

Ngoài Lưu Thi Thi ra, Tiên kiếm kỳ hiệp 3 còn có một mỹ nhân xinh đẹp không kém chính là Đường Yên với vai diễn Tử Huyên.

Vẻ đẹp đặc biệt cùng diễn xuất được khen ngợi, Tử Huyên của Đường Yên chính là vai diễn được yêu thích nhất của Đường Yên từ trước đến nay.

Dù sau này cô còn tham gia phim tiên hiệp khác là Hiên Viên kiếm nhưng vẫn không thể nào vượt quá được cái bóng quá lớn của Tử Huyên.

2. Triệu Lệ Dĩnh - Hoa Thiên Cốt, Thanh Vân Chí

Triệu Lệ Dĩnh là nữ diễn viên duy nhất trong danh sách này được 'xướng' tên ở cả 2 bộ phim, đó là Hoa Thiên CốtThanh Vân Chí.

Đối với những người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh thì biết rõ, Hoa Thiên CốtThanh Vân Chí đều là những phim tiêu biểu trong sự nghiệp của cô.

Một Hoa Thiên Cốt nhí nhảnh đáng yêu cùng với Bích Dao nửa chính nửa tà đã giúp Triệu Lệ Dĩnh trở thành mỹ nhân phim tiên hiệp rất được yêu thích.

1. Lưu Diệc Phi - Tiên kiếm kỳ hiệp 1

Vai diễn hậu nhân Nữ Oa Triệu Linh Nhi trong Tiên kiếm kỳ hiệp 1 là một trong những vai diễn 'để đời' của Lưu Diệc Phi.

Không cần tạo hình cầu kỳ, chỉ cần vẻ đẹp đậm chí thần tiên thanh cao thoát tục, Lưu Diệc Phi dễ dàng 'đánh cắp trái tim' của không ít người.

Quả thật, thần thái và khí chất của Lưu Diệc Phi trong phim này 'không thể đùa được', cô rất xứng đáng đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách những mỹ nhân tiên hiệp đẹp nhất màn ảnh.

Theo Hoàng Linh/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất