Phạm Băng Băng bị "tình địch" cướp ngôi vị đệ nhất mỹ nhân cổ trang?

Tiin - 04/10/2016, 11:04

Tình mới và tình cũ Lý Thần tỏ ra không hề kém cạnh nhau về nhan sắc lẫn tài năng.

 

Tham dự tuần lễ thời trang Paris 2016, Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư đều chọn cho mình phong cách rất riêng biệt. Trong khi Phạm gia diện nguyên cây hồng dịu ngọt của Valentino thì Trương Hinh Dư lại gây ấn tượng với trang phục lạ mắt và 'không giống ai'.

Cuộc chiến phong cách thời trang giữa Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư chưa bao giờ ngã ngũ trong đời thường và cả trên màn ảnh. 'Võ Mỵ Nương truyền kỳ' được cho là bộ phim kinh điển với màn đọ sắc bất phân thắng bại giữa hai mỹ nhân.

Trong phim, Phạm Băng Băng vào vai Võ Tắc Thiên - nữ hoàng đế duy nhất trong lịch sử Trung Quốc.

Trong khi đó, Trương Hinh Dư đảm nhận vai Tiêu Thục Phi - một phi tần được Đường Cao Tông Lý Trị rất sủng ái.

Ngay từ khi mới ra mắt, 'Võ Mỵ Nương truyền kỳ' đã gây nên một làn sóng tranh cãi gay gắt về độ hở của trang phục. Hầu hết các mỹ nhân tham gia đều có dịp khoe vòng 1 trên màn ảnh.

Hai mỹ nhân được chú ý nhất là Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư bởi lùm xùm tình ái với tài tử Lý Thần.

Sau khi phim đóng máy, hai người đẹp đã cắt đứt mối quan hệ đồng nghiệp. Thậm chí, Trương Hinh Dư không ít lần lên trang cá nhân chế giễu Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng là một ngôi sao hạng A tại Trung Quốc với phong cách gợi cảm, sang trọng.

Trong khi đó, Trương Hinh Dư bắt đầu đến với điện ảnh bằng con đường khoe thân gây sốc và được mệnh danh là 'gái hư' của làng giải trí.

Sau nhiều năm lăn lội trong ngành, Phạm Băng Băng hiện đang nhắm tới những kịch bản có nội dung hấp dẫn và chiều sâu.

Để xóa mác gái hư, Trương Hinh Dư tích cực xây dựng hình ảnh trong sáng với các dự án phim cổ trang dài hơi.

Trước khi nổi tiếng nhờ Võ Tắc Thiên, Phạm Băng Băng đã được mệnh danh là mỹ nhân cổ trang trên màn ảnh. Cô gây ấn tượng khi thể hiện vai Dương Quý Phi trong 'Đại Đường phù dung viên'.

Trương Hinh Dư chỉ thực sự gây được chú ý với vai Lý Mạc Sầu trong 'Tân Thần điêu đại hiệp' 2014 với lí do nhân vật của cô đẹp hơn cả nữ chính là Tiểu Long Nữ Trần Nghiên Hy.

Vai diễn Võ Tắc Thiên được cho là cú thúc đẩy sự nghiệp và hình ảnh của Phạm Băng Băng lên một tầm cao mới.

Thừa thắng xông lên sau vai Lý Mạc Sầu, Trương Hinh Dư nhận lời tham gia nhiều bộ phim cổ trang với hình ảnh diễm lệ như Mã Phương trong Tân Biên thành lãng tử. Tạo hình và khí chất xinh đẹp của tình cũ Lý Thần nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng.

Năm 2015, Phạm Băng Băng tiếp tục thể hiện vị thế mỹ nhân cổ trang màn ảnh khi đảm nhận vai Dương Quý Phi trong bộ phim điện ảnh cùng tên.

Trương Hinh Dư cũng tỏ ra không hề kém cạnh Phạm Băng Băng khi liên tiếp tung ra nhiều hình ảnh nhằm soán ngôi vị mỹ nhân cổ trang của đàn chị.

Cảnh tắm của Phạm Băng Băng trong 'Võ Mỵ Nương truyền kỳ' gây choáng ngợp khi được đầu tư kĩ lưỡng.

Trong 'Tân Thiên Long bát bộ', nhân vật Khang Mẫn do Trương Hinh Dư đóng cũng có một cảnh tắm lả lơi nhằm mời gọi nam chính Tiêu Phong (Chung Hán Lương).

Hè năm 2016, Phạm gia lại có duyên thể hiện lại nhân vật Đát Kỷ trong 'Phong thần truyền kỳ'. Trước đó cô đã từng thể hiện vai diễn này trong 'Phong thần bảng' bản truyền hình năm 2006.

Trùng hợp là năm 2015, Trương Hinh Dư cũng thể hiện vai diễn này trong 'Tân phong thần bảng'. Tuy nhiên, tạo hình lòe loẹt của người đẹp nhận nhiều gạch đá từ dư luận.


Nhan sắc một chín một mười của tình mới - tình cũ Lý Thần trong cuộc chiến đệ nhất mỹ nhân cổ trang trên màn ảnh luôn trở thành đề tài gây xôn xao dư luận và giới truyền thông.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất