Triệu Lệ Dĩnh hạ mình, quỳ gối "van xin" trai đẹp Lâm Canh Tân

Afamily - 31/05/2017, 16:03

Hình ảnh "nữ hán tử" Triệu Lệ Dĩnh quỳ gối van xin Lâm Canh Tân trong phim truyền hình "Sở Kiều truyện" vừa được hé lộ đã gây bất ngờ cho khán giả.

Trong tháng 6/2017, làng phim Hoa ngữ chứng kiến cuộc chiến rating của những dự án được mong đợi bậc nhất. Đồng loạt cả Hạ Chí chưa đến của Trịnh Sảng, Thượng cổ tình ca của Huỳnh Hiểu Minh, Liên minh quân sư  của Lưu Đào và Sở Kiều truyện của Triệu Lệ Dĩnh đều ồ ạt lên sóng.

Trong loạt ảnh vừa công bố, đoàn phim Sở Kiều truyện  gây bất ngờ cho khán giả khi hé lộ cảnh Triệu Lệ Dĩnh quỳ mọp dưới chân Lâm Canh Tân. Triệu Lệ Dĩnh diện trang phục đơn giản, dáng vẻ lo lắng, đầy hoang mang. Dự đoán về tình tiết này, nhiều khán giả cho rằng nhân vật của Triệu Lệ Dĩnh đang muốn van xin Lâm Canh Tân giúp đỡ một điều gì đó. Tuy nhiên, người con gái kiên cường, mạnh mẽ như Triệu Lệ Dĩnh lại chịu hạ mình trước mặt một người đàn ông thì đó lại là điều hiếm thấy xưa nay.

Triệu Lệ Dĩnh hạ mình, quỳ gối van xin trai đẹp Lâm Canh Tân - Ảnh 1.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh hạ mình, quỳ gối van xin trai đẹp Lâm Canh Tân - Ảnh 2.

Lâm Canh Tân

Triệu Lệ Dĩnh hạ mình, quỳ gối van xin trai đẹp Lâm Canh Tân - Ảnh 3.

Triệu Lệ Dĩnh gây bất ngờ khi quỳ mọp dưới chân Lâm Canh Tân

Trong Sở Kiều truyện , Triệu Lệ Dĩnh đóng vai Sở Kiều - một nhân viên tài giỏi, xinh đẹp của Cục bảo an. Trong lúc thực hiện nhiệm vụ, Sở Kiều bị tai nạn rồi qua đời. Tuy nhiên, bằng một cách thần kỳ nào đó, cô đã vượt thời gian để quay về quá khứ. Lúc này, Sở Kiều sống dưới thân phận một vị tiểu thư khuê cát. Không may cho Sở Kiều, gia đình cô gặp tai họa kinh hoàng. Từ thân phận cành vàng lá ngọc, Sở Kiều phút chốc trở thành tay trắng, bị người xung quanh hắt hủi, ghẻ lạnh.

Triệu Lệ Dĩnh hạ mình, quỳ gối van xin trai đẹp Lâm Canh Tân - Ảnh 4.

Triệu Lệ Dĩnh đóng vai Sở Kiều trong "Sở Kiều truyện"

Triệu Lệ Dĩnh hạ mình, quỳ gối van xin trai đẹp Lâm Canh Tân - Ảnh 5.

Vũ Văn Nguyệt - Lâm Canh Tân

Triệu Lệ Dĩnh hạ mình, quỳ gối van xin trai đẹp Lâm Canh Tân - Ảnh 6.

Lý Thấm

Triệu Lệ Dĩnh hạ mình, quỳ gối van xin trai đẹp Lâm Canh Tân - Ảnh 7.

Đậu Kiêu

Về sau, Sở Kiều gặp gỡ Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân) và nảy sinh tình cảm với anh. Vũ Văn Nguyệt là người có vóc dáng nho nhã, thư sinh. Anh chàng chẳng những tài trí hơn người mà còn có võ công cao cường. Vũ Văn Nguyệt có vai trò quan trọng trong việc giúp Sở Kiều tìm lại vinh quang cho gia đình mình. Cặp đôi cùng vượt qua nhiều sóng gió, phong ba mới có thể đến được với nhau.

Triệu Lệ Dĩnh hạ mình, quỳ gối van xin trai đẹp Lâm Canh Tân - Ảnh 8.

 

Triệu Lệ Dĩnh hạ mình, quỳ gối van xin trai đẹp Lâm Canh Tân - Ảnh 9.

 

Triệu Lệ Dĩnh hạ mình, quỳ gối van xin trai đẹp Lâm Canh Tân - Ảnh 10.

 

Triệu Lệ Dĩnh hạ mình, quỳ gối van xin trai đẹp Lâm Canh Tân - Ảnh 11.

 

Ngoài Lâm Canh Tân - Triệu Lệ Dĩnh, Sở Kiều truyện còn có sự góp mặt của Đậu Kiêu, Lý Thấm. Phim sẽ chính thức ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ từ ngày 5/6/2017 trên đài Đông Phương.

Theo Shindo/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất